ClockThứ Năm, 28/03/2019 20:43

Cấm phương tiện vào đường cao tốc La Sơn- Túy Loan khi chưa khai thác

TTH.VN - Ngày 28/3, UBND huyện Phú Lộc cho biết, đã có văn bản về việc đảm bảo trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan qua địa bàn.

Cắm mốc giải phóng mặt bằng đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn“Hình hài” cao tốc

UBND huyện Phú Lộc yêu cầu UBND xã Xuân Lộc tăng cường tuyên truyền người dân khi tham gia giao thông, không đi vào tuyến cao tốc.

Theo đó, UBND huyện Phú Lộc yêu cầu UBND xã Xuân Lộc tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến đối với người dân khi tham gia giao thông không đi vào tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan (do chưa đưa vào khai thác) để bảo đảm an toàn; chỉ đạo lực lượng công an xã tăng cường tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông.

Bên cạnh đó, đề nghị Ban Quản lý Dư án đường Hồ Chí Minh chỉ đạo các đơn vị đang thi công tuyến cao tốc La Sơn-Túy Loan cấm tất cả các loại phương tiện không được lưu thông trên tuyến đường này, trừ các phương tiện đang phục vụ thi công; đồng thời, có biện pháp rào chắn các vị trí đầu tuyến, các vị trí đấu nối để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện.

Theo UBND huyện Phú Lộc, tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan đi qua địa bàn xã Lộc Bổn và Xuân Lộc (huyện Phú Lộc). Tuyến đường này đang trong trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành đưa vào sử dụng, nhưng qua theo dõi và báo cáo của các địa phương, thời gian qua, trên tuyến đường này có nhiều phương tiện lưu thông, nhất là xe tải chở keo, tràm, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT do chưa hoàn thiện các thiết chế hạ tầng.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khấp khởi đến nơi ở mới

Sau nhiều năm thấp thỏm, lo lắng khi phải sống trong khu vực có nguy cơ sạt lở nằm giữa tuyến đường cao tốc La Sơn – Túy Loan và Tỉnh lộ 14B, đến nay người dân ở Hương Phú, Khe Tre (Nam Đông) chuẩn bị được di dời đến Khu tái định cư (TĐC) phục vụ di dời các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn – Túy Loan.

Khấp khởi đến nơi ở mới
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top