Thế giới

Cambodia Angkor Air nối lại chuyến bay đến Preah Sihanouk và Đà Nẵng

ClockThứ Sáu, 01/07/2022 16:34
TTH.VN - Theo thông tin mới trên trang Khmer Times, để kết nối du khách giữa các điểm đến sau 2 năm gián đoạn bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, từ đầu tháng 7, hãng hàng không Cambodia Angkor Air của Campuchia sẽ nối lại các chuyến bay từ Siem Riep đến Preah Sihanouk và thành phố Đà Nẵng.

Mexico mở rộng kết nối hàng không với CubaLần đầu tiên máy bay khổng lồ A380 Airbus sử dụng nhiên liệu làm từ dầu ănThêm 2 chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước sắp hạ cánhẤn Độ sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế thương mại từ ngày 27/38 năm máy bay MH370 biến mất: Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp

Cambodia Angkor Air nối lại chuyến bay đến Preah Sihanouk và Đà Nẵng. Ảnh minh họa: VNA/Báo Thanh Niên

Cụ thể, các chuyến bay giữa Siem Riep và Đà Nẵng sẽ tiếp tục hoạt động vào ngày 1/7, thông qua chuyến bay K6840, khởi hành từ Siem Riep vào lúc 15h35p. Chuyến bay sẽ đến Đà Nẵng sau 2h. Trong khi đó, chuyến bay giữa Siem Riep và Preah Sihanouk sẽ hoạt động trở lại từ ngày 2/7, với chuyến bay đầu tiên là chuyến K6131, khởi hành từ Siem Riep vào lúc 15h10 để đến Preah Sihanouk.

Hãng hàng không sẽ khai thác mỗi tuần 3 chuyến, sau đó sẽ tăng lên 5 chuyến/tuần vào tháng 9 và sẽ tiếp tục duy trì tần suất này trong tương lai. Việc nối lại chuyến bay có ý nghĩa quan trọng trong việc khôi phục và thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển du lịch của hai tỉnh.

Được biết, Cambodia Angkor Air là hãng hàng không quốc gia duy nhất ở Campuchia đã nhận được chứng nhận Đánh giá An toàn Khai thác (IOSA) của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Tổng Giám đốc Hãng hàng không Cambodia Angkor Air Leav Minh Chung cho hay, hãng hàng không rất vui khi được trở thành cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế và du lịch giữa Campuchia và Việt Nam.

Đan Lê (Lược dịch từ Khmer Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Dám nghĩ, dám làm

Từ phong trào “Thanh niên xung kích phát triển kinh tế” do tổ chức Đoàn phát động, anh Nguyễn Quốc Triều, ở xã Bình Tiến là tấm gương điển hình khởi nghiệp với dự án “Phát triển kinh tế trang trại gắn với du lịch sinh thái trải nghiệm”.

Dám nghĩ, dám làm
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Return to top