Thế giới

Cambodia Angkor Air nối lại chuyến bay đến Preah Sihanouk và Đà Nẵng

ClockThứ Sáu, 01/07/2022 16:34
TTH.VN - Theo thông tin mới trên trang Khmer Times, để kết nối du khách giữa các điểm đến sau 2 năm gián đoạn bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, từ đầu tháng 7, hãng hàng không Cambodia Angkor Air của Campuchia sẽ nối lại các chuyến bay từ Siem Riep đến Preah Sihanouk và thành phố Đà Nẵng.

Mexico mở rộng kết nối hàng không với CubaLần đầu tiên máy bay khổng lồ A380 Airbus sử dụng nhiên liệu làm từ dầu ănThêm 2 chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước sắp hạ cánhẤn Độ sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế thương mại từ ngày 27/38 năm máy bay MH370 biến mất: Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp

Cambodia Angkor Air nối lại chuyến bay đến Preah Sihanouk và Đà Nẵng. Ảnh minh họa: VNA/Báo Thanh Niên

Cụ thể, các chuyến bay giữa Siem Riep và Đà Nẵng sẽ tiếp tục hoạt động vào ngày 1/7, thông qua chuyến bay K6840, khởi hành từ Siem Riep vào lúc 15h35p. Chuyến bay sẽ đến Đà Nẵng sau 2h. Trong khi đó, chuyến bay giữa Siem Riep và Preah Sihanouk sẽ hoạt động trở lại từ ngày 2/7, với chuyến bay đầu tiên là chuyến K6131, khởi hành từ Siem Riep vào lúc 15h10 để đến Preah Sihanouk.

Hãng hàng không sẽ khai thác mỗi tuần 3 chuyến, sau đó sẽ tăng lên 5 chuyến/tuần vào tháng 9 và sẽ tiếp tục duy trì tần suất này trong tương lai. Việc nối lại chuyến bay có ý nghĩa quan trọng trong việc khôi phục và thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển du lịch của hai tỉnh.

Được biết, Cambodia Angkor Air là hãng hàng không quốc gia duy nhất ở Campuchia đã nhận được chứng nhận Đánh giá An toàn Khai thác (IOSA) của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Tổng Giám đốc Hãng hàng không Cambodia Angkor Air Leav Minh Chung cho hay, hãng hàng không rất vui khi được trở thành cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế và du lịch giữa Campuchia và Việt Nam.

Đan Lê (Lược dịch từ Khmer Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
Return to top