ClockChủ Nhật, 01/04/2018 11:01

Camera 360 độ GoPro Fusion ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 31/3/2018, nhà phân phối Streamcast Asia đã giới thiệu tới người dùng Việt Nam những sản phẩm mới nhất của GoPro trong đó đáng chú ý nhất chính là camera 360 độ Fusion. Đây là sản phẩm được trình làng và dành giải thưởng sáng tạo tại CES 2018 trong lĩnh vực hình ảnh số.

Máy quay hành động 4K "đổ bộ" Việt NamBirdie giúp GoPro thêm khả năng chụp ảnh trên khôngGoPro giới thiệu máy bay không người lái giá rẻ

GoPro Fusion là mẫu camera hành động 360 độ mới nhất của GoPro, hỗ trợ quay video 5.2K tốc độ 30fps hoặc 3K 60fps. Máy cũng có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 18MP, tính năng ổn định và chống rung kỹ thuật số.

Camera 360 độ GoPro Fusion

Fusion đem đến những góc nhìn độc đáo cùng những hiệu ứng hình ảnh mà ít camera 360 độ nào có thể làm được. Hệ thống chống rung như trên được gắn trên các thiết bị cân bằng gimbal được tích hợp trên máy đảm bảo những nội dung ghi lại luôn mượt mà. Fusion đã giành được Giải Thưởng Sáng Tạo tại CES 2018 trong lĩnh vực hình ảnh số và nhận được nhiều lời khen ngợi về tính năng và hiệu năng.

Khi kết nối với ứng dụng của GoPro, Fusion trở thành giải pháp hoàn chỉnh từ chụp/quay nội dung đến biên tập, chỉnh sửa và chia sẻ. Ứng dụng này cho phép người dùng điều khiển Fusion, xem trực tiếp hình ảnh/video đang ghi lại, cắt ghép, chỉnh sửa nội dung và chia sẻ ngay trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Với tính năng Mobile OverCapture mới, ứng dụng GoPro đã nâng tầm trải nghiệm chia sẻ những câu chuyện bằng hình ảnh, cho phép người dùng lựa chọn góc nhìn và chỉnh sửa video 360 độ trở thành video có góc quay cố định truyền thống.

Với giá bán 18 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, camera 360 độ Fusion được kỳ vọng một sản phẩm toàn diện của GoPro nhằm mang đến người dùng những bức ảnh và video ấn tương bất chấp mọi điều kiện môi trường.

Cùng với Fusion, mẫu GoPro Hero mới vừa được ra mắt vào ngày 29/3/2018 tại Mỹ cũng chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Phiên bản GoPro Hero mới này có khả năng quay phim với độ phân giải 1440p và 1080p, cùng với đó là chụp ảnh 10MP.

Mẫu camera hành động GoPro Hero phiên bản mới.

Mẫu sản phẩm này còn được trang bị màn hình cảm ứng 2 inch cho phép người dùng dễ dàng trong điều khiển và tùy chỉnh. GoPro Hero phiên bản mới thừa hưởng những tính năng cao cấp của thế hệ Hero 5 như khả năng chống nước 10m, công nghệ chống rung điện tử 5 trục và điều khiển bằng giọng nói. Với mức giá 5,2 triệu đồng, GoPro Hero phiên bản mới được xem là sản phẩm phù hợp với người dùng phân khúc bình dân .

GoPro Fusion và Gopro Hero phiên bản mới sẽ được lên kệ tại các cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 2/4/2018.

Theo pcworld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top