ClockThứ Tư, 06/12/2017 14:49

Campuchia phát hiện hơn 1 tấn ngà voi nhập lậu từ châu Phi

Hôm 5/12, lực lượng chức năng Campuchia đã phát hiện hơn 1 tấn ngà voi nhập lậu từ châu Phi.

Thủ tướng làm việc với Thủ tướng Lào và Campuchia bên lề ASEAN 31Campuchia mít tinh chào mừng 64 năm ngày độc lậpĐộng lực của ASEAN mang cơ hội phát triển lớn cho CampuchiaCử tri Campuchia bắt đầu bỏ phiếu bầu Hội đồng xã, phường

Ông Lam Bun Heng, Phó Viện công tố tỉnh Sihanouk cho biết, số ngà voi này được ngụy trang trong 3 container chở gỗ nhập vào Campuchia qua cảng tỉnh Sihanouk.

Ngà voi được phát hiện trong khối gỗ.
Trong quá trình kiểm tra, Hải quan Campuchia đã phát hiện số ngà voi kể trên. Hiện nay số ngà voi này đang được Campuchia thu giữ tại cảng tỉnh Sihanouk để phục vụ cho công tác điều tra.

Những năm gần đây Campuchia thường xuyên phát hiện các sản phẩm làm từ các loại động vật hoang dã, động vật nằm trong sách đỏ của thế giới được nhập lậu từ các nước châu Phi, trung chuyển qua Campuchia để đưa về Trung Quốc tiêu thụ.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”

Với kỳ vọng mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch liền mạch và độc đáo, sáng kiến “Một hành trình, ba điểm đến” đã được lãnh đạo ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia đưa ra thảo luận bên lề các Hội nghị thượng đỉnh ASEAN năm ngoái. Thủ tướng Campuchia Hun Manet cũng tuyên bố nước này sẽ tổ chức một hội nghị các bộ trưởng du lịch của ba nước để phát triển các nỗ lực chung.

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”
Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023:
Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn

Sau một tuần tranh tài, Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023 đã kết thúc tại Campuchia. Tại hệ thống vô địch, đội tuyển vật Việt Nam giành 26 huy chương vàng (HCV), 4 HCB trong tổng cộng 30 nội dung thi đấu. Trước đó, các đô vật Việt Nam giành 19 HCV ở hệ thống lứa tuổi U17 và 27 HCV ở hệ thống lứa tuổi U.20. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thống trị ở cả 3 hệ thống của giải.

Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn
Return to top