ClockChủ Nhật, 16/02/2020 12:32

Cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế không tham của rơi

TTH.VN - Sáng 16/2, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả tài sản cho anh Nguyễn Minh Thạnh (SN 1993), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế) bị đánh rơi trong lúc đi đường.

Chiến sĩ nghĩa vụ công an không tham của rơiHọc sinh Trường THCS Trần Phú trả lại của rơiNữ hộ lý trả lại 11 triệu đồng cho người đánh rơi

Anh Nguyễn Minh Thạnh rất cảm kích trước hành động đẹp của Thượng sĩ Nguyễn Văn Thạnh

Trước đó, vào khoảng 20 giờ tối 15/2, Thượng sĩ Nguyễn Văn Thạnh, Cán bộ Đội CSGT  - Trật tự Công an TP. Huế đang lưu thông trên tuyến đường Võ Văn Kiệt thì nhặt được 1 ví da nam, màu đen, bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và tiền mặt.

Sau khi nhặt được, Thượng sĩ Thạnh đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho cấp trên để tìm người đánh rơi. Tiếp nhận thông tin, Công an TP. Huế đã nhanh chóng ra thông báo và xác minh được người đánh rơi chiếc ví chính là anh Nguyễn Minh Thạnh.

Nhận được tài sản và các giấy tờ quan trọng, anh Thạnh cảm ơn cơ quan Công an TP. Huế đã tích cực tìm kiếm và trao trả tài sản cho mình. Anh Nguyễn Minh Thạnh bày tỏ lòng cảm kích trước hành động đẹp của Thượng sĩ Nguyễn Văn Thạnh. Đây là hành động, nghĩa cử đẹp đáng được nhân rộng trong toàn lực lượng công an, nhất là CSGT.

Tin, ảnh: Phong Cói 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top