ClockThứ Sáu, 17/03/2023 20:16

Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng, bảo đảm tiến độ các dự án trọng điểm

Chiều 17/3, Ban Chỉ đạo công tác giải phóng mặt bằng, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư TP. Huế tổ chức cuộc họp nghe báo cáo vướng mắc Dự án (DA) di dời dân cư, giải phóng mặt bằng (DDDC, GPMB) Khu vực I di tích Kinh thành Huế và DA Chương trình phát triển các loại đô thị loại II. 
leftcenterrightdel
Bí thư Thành uỷ Phan Thiên Định chủ trì buổi làm việc 

Tham dự và chủ trì có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Phan Thiên Định; cùng dự có Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật, đại diện các đơn vị liên quan và các phường Kim Long, Thuận Lộc, Đông Ba và Thuận Hòa.

Tại cuộc họp, các đơn vị báo cáo những tồn tại, khó khăn, vướng mắc của các đơn vị, địa phương liên quan; đồng thời, thảo luận, đề xuất một số giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn trong công tác GPMB; trong đó, trọng tâm là DA DDDC, GPMB Khu vực I di tích Kinh thành Huế (Đàn Xã Tắc, Hộ Thành Hào, Thượng Thành,...) và DA chương trình phát triển các loại đô thị loại II (hạng mục chỉnh trang kè sông Kẻ Vạn).

Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định nhấn mạnh, GPMB là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở nên thời gian tới, các ban ngành, đơn vị liên quan, các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho Nhân dân về ý nghĩa, lợi ích của các DA trọng điểm đối với phát triển kinh tế - xã hội; yêu cầu UBND TP. Huế chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan xây dựng các giải pháp cụ thể để đẩy nhanh công tác GPMB bảo đảm tiến độ thực hiện các DA trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên

TIN MỚI

Return to top