ClockThứ Sáu, 25/11/2016 09:20

Cẩn trọng khi mua iPhone 6 giá rẻ tại Việt Nam

Trong tầm giá từ 6 -7 triệu đồng, iPhone 6 được xem là lựa chọn hợp lý hơn cả, nhưng đi kèm với đó là những lưu ý khi mua iPhone “giá rẻ”.

Cẩn trọng khi mua iPhone 6 giá rẻ tại Việt Nam

iPhone 7 chính hãng hiện đã được bán ra tại Việt Nam cũng là thời điểm iPhone 6S và iPhone 6 liên tục giảm giá nhằm thu hút người mua. Đáng chú ý nhất là trên thị trường đã xuất hiện các mẫu máy iPhone 6 cũ được rao bán chỉ từ 6 - 7 triệu đồng.

Nhìn chung, trong tầm giá này, iPhone 6 rất hấp dẫn. Nhưng đi kèm với đó là những lưu ý khi mua iPhone “giá rẻ”. Bởi nếu không cẩn trọng, người dùng rất dễ mua phải những chiếc iPhone kém chất lượng, hoặc hàng đã qua sửa chữa nhiều lần

Chạy chậm hơn khi lên iOS 10

Với tuổi đời khoảng 2 năm, lẽ dĩ nhiên là iPhone 6 chạy iOS 10 không thể nhanh như các model mới ra. Đây gần như là nỗi lo chung của người dùng sử dụng iPhone cũ. Do đó, người dùng nên cân nhắc ở lại iOS 9, thay vì nâng cấp bản mới nhất.

Trong trường hợp iPhone 6 chạy iOS 10 quá chậm chúng ta nên restore máy bằng cách xóa toàn bộ nội dung và cài đặt (Erase all content and settings), sau đó đặt lại trạng thái ban đầu - trước khi nâng cấp lên iOS 10 (Settings>General >Reset).

Rủi ro khi mua iPhone cũ

Phần lớn iPhone 6 giá 6 - 7 triệu đồng tại Việt Nam đều là các máy đã qua sử dụng. Mức giá rẻ đồng nghĩa người dùng phải chấp nhận rủi ro cao. Do đó, khi mua sản phẩm, chúng ta cần kiểm tra kĩ IMEI, màn hình iPhone, camera…

Trong trường hợp ngoại hình máy còn mới, người dùng nên cảnh giác nhiều hơn, bởi đây có thể là các máy đã qua mông má, được thay vỏ, nhằm đánh lừa người mua. Tốt nhất, chúng ta nên tìm tới các cửa hàng uy tín, thời gian bảo hành dài.

Thay pin nếu cần thiết

Tình trạng chai pin xảy ra với hầu hết các smartphone, và iPhone của Apple không phải là ngoại lệ. Thực tế, ngay cả khi iPhone cũ được sạc đầy, dung lượng nạp vào chỉ khoảng 60 - 70%. Do đó, giải pháp thay pin cũng là một lựa chọn nên lưu ý.

Trong trường hợp lo ngại iPhone 6 bị chai pin, người mua có thể hướng tới model iPhone 6 Plus với dung lượng pin cao hơn. Để đảm bảo hơn, chúng ta có thể tìm đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam.

Lựa chọn bản khoá mạng

iPhone 6 khóa mạng không có nhiều khác biệt so với máy quốc tế. Các chức năng cơ bản vẫn hoạt động bình thường, duy có việc nâng cấp lên iOS 10 là khó khăn hơn, thêm vào đó, người dùng sẽ phải mua cả SIM ghép để nghe/gọi tại Việt Nam.

Cảnh giác máy ẩn iCloud

Nhiều thương lái đã phù phép máy bị khóa iCloud, có thể do đánh cắp, hoặc bị thất lạc thành bản quốc tế nhằm đánh lừa khách hàng. Loại iPhone này thường không thể nâng cấp iOS mới,sao lưu hoặc khôi phục dữ liệu do bị khoá.

Để kiểm tra iPhone cũ có phải là máy đã bị ẩn iCloud hay không, người mua cần truy cập phần Cài đặt (Settings) > Chung (General) > Giới thiệu (About), lấy thông tin IMEI máy và xác nhận trên trang icloud.com/activationlock.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h.vn

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố Huế, đừng bỏ qua cơ hội khám phá các điểm du lịch nổi tiếng qua gói Tour Huế. Trải nghiệm du lịch của bạn sẽ bao gồm viếng thăm các địa điểm lịch sử như Lăng Khải Định, Minh Mạng, Làng Nón, Làng Hương, Làng Võ, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, và một hành trình thú vị trên Du thuyền trên Sông Hương.

Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h vn
Cẩn trọng khi tham gia giao thông vào mùa mưa

Điều kiện thời tiết mưa gió, đường trơn trượt, tầm nhìn bị hạn chế... luôn tiềm ẩn những yếu tố ảnh hưởng đến an toàn của các phương tiện khi tham gia giao thông.

Cẩn trọng khi tham gia giao thông vào mùa mưa

TIN MỚI

Return to top