ClockThứ Bảy, 25/10/2014 04:16

Cần xử lý nghiêm người đi ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ

TTH - Từ ngày triển khai thi công đến nay, đường Điện Biên Phủ ngổn ngang vật liệu, thiết bị, máy móc, hố đào... Đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, cơ quan chức năng đã quy định các phương tiện chỉ giao lưu một chiều. Các biển báo được cắm, quy định cấm vào ngược chiều bắt đầu từ cuối đường (phía Đàn Nam Giao). Vậy nhưng, quan sát của chúng tôi, thời gian qua có rất nhiều phương tiện ngang nhiên vào đường cấm, một số thanh niên uống rượu bia còn phóng nhanh, vượt ẩu tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Phản ánh của người dân ở trên đường Điện Biên Phủ, thời gian qua họ chứng kiến nhiều trường hợp vào đường ngược chiều gây ra tai nạn giao thông. Đã có nhiều vụ việc nghiêm trọng, gióng lên “hồi chuông báo động” có nguy cơ mất an toàn, xảy ra tai nạn chết người do tình trạng vào ngược chiều trên tuyến đường này. Đề nghị cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm nhằm đảm bảo an toàn giao thông và quá trình thi công trên tuyến đường này.

Trường hợp vào ngược nhiều trên đường Điện Biên Phủ

 

Bài, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

Qua quan sát, diện chưa rộng lắm nhưng tôi đã “lờ mờ” nhận ra xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường (thường được gọi là xu hướng tiêu dùng xanh) đang dần hiện hữu và được coi trọng, nó không ở chỗ này thì ở chỗ kia. Xu hướng này chỉ có được khi đi cùng với nhận thức và những lĩnh vực tiêu dùng văn minh.

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào
Buồn vui chuyện… rác

“Xanh, sạch, sáng” không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành nhu cầu, nguyện vọng chung của cả cộng đồng xứ Huế. Nó đã đi vào đời sống và đang dần tạo thành thói quen tự giác nơi mỗi thành viên…

Buồn vui chuyện… rác
Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Return to top