ClockThứ Tư, 24/02/2016 06:56

Canada hoan nghênh thỏa thuận ngừng bắn ở Syria

TTH - Ottawa hoan nghênh kế hoạch của Nga-Mỹ về việc chấm dứt chiến sự tại Syria và hy vọng thỏa thuận này sẽ dẫn đến việc nối lại các cuộc đàm phán hòa bình để giải quyết cuộc nội chiến đang diễn ra, Cục Quốc tế Canada tuyên bố.

“Canada ủng hộ những tiến bộ gần đây hướng tới một thỏa thuận ngừng bắn ở Syria và kêu gọi tất cả các bên phải cam kết thực hiện mục tiêu chung nhằm làm giảm sự đau khổ cho người dân. Chúng tôi hy vọng rằng kết quả này sẽ mang đến cơ hội để khôi phục lại các cuộc hòa đàm”, một phát ngôn viên chính phủ Canada cho biết, và nói thêm rằng quá trình chuyển đổi chính trị do Syria dẫn đầu sẽ là cách tốt nhất cho một giải pháp lâu dài để giải quyết các xung đột và giảm thiểu đau khổ cho người dân trong khu vực.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

TIN MỚI

Return to top