Thế giới

Cảnh sát Anh phát hiện thêm 10 người nhập cư trái phép trên xe tải

ClockThứ Tư, 27/11/2019 08:50
Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi vào lúc 14h20 phút giờ GMT khi nhóm người này đang đi về phía Tây trong một chiếc xe tải trên đường cao tốc A14.

Thủ tướng Anh cam kết hạn chế nhập cưNhiều người Anh ưu tiên thương mại với EU hơn kiểm soát nhập cưAnh sẽ cấp thị thực 3 năm cho công dân EU sau Brexit không thỏa thuậnAnh cam kết hỗ trợ tài chính cho Pháp để chặn người nhập cư trái phépBộ trưởng nội vụ Anh từ chức sau vụ bê bối người nhập cư

Cảnh sát Anh phát hiện thêm 10 người nhập cư trái phép trên xe tải. Ảnh: Daily Mail

Ngày 26/11, hai người đã bị bắt sau khi 10 người nhập cư trái phép trong đó bao gồm cả phụ nữ mang thai và 2 trẻ em được phát hiện bên trong một chiếc xe tải ở Godmanchester, Anh.

Trong số hai người bị bắt, một người bị bắt vì bị tình nghi hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp và người còn lại vì bị tình nghi sử dụng súng trái phép. Cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi vào lúc 14h20 phút giờ GMT khi nhóm người này đang đi về phía Tây trong một chiếc xe tải trên đường cao tốc A14. 

Cảnh sát đã dừng chiếc xe tải tại Godmanchester để kiểm tra. Theo cảnh sát Anh, không ai trong số những người trên xe tải phải đưa đến bệnh viện.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy

Ngày 29/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” đối với bị cáo Hà Xuân Lợi (SN 1994, trú tại phường Hương Chữ, TX. Hương Trà).

18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy
Return to top