ClockThứ Tư, 08/08/2018 11:28

Cảnh sát cơ động kịp thời phát hiện, bắt giữ nam thanh niên trộm tài sản

TTH.VN - Sáng 8/8, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh (PK20) cho biết, rạng sáng nay, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, một tổ công tác của đơn vị đã bắt giữ đối tượng trộm tài sản có giá trị.

Chủ công trong tấn công, trấn áp tội phạmBắt đối tượng nghi vấn tàng trữ ma túyCảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng trộm linh kiện ô tô

Bạch Văn Mai được đưa về đơn vị PK20 để xác minh

Theo đó, lúc 2 giờ sáng cùng ngày, khi đang tuần tra trên tuyến đường Lê Lợi đến trước bia Quốc Học (TP. Huế), tổ tuần tra tuyến Nam sông Hương (đoạn từ cầu Dã Viên đến Đập Đá) do Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 75K1 – 3899 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, nam thanh niên tỏ thái độ bất thường, không xuất trình được giấy phép lái xe; trong cốp xe có 1 máy tính xách tay. Nghi vấn, tổ tuần tra đã mời thanh niên và đưa phương tiện về đơn vị để xác minh theo quy định.

Nam thanh niên khai nhận, tên Bạch Văn Mai (SN 1994), quê quán Bố Trạch (Quảng Bình), trú tại xã Lộc Bổn (Phú Lộc). Chính Mai đã lấy trộm 1 máy tính xách tay hiệu Dell; 1 điện thoại Iphone 6; 1 ví da có số tiền hơn 5 triệu đồng; 3 CMND; 3 thẻ BHYT; 2 thẻ ATM và chiếc xe mô tô mình đang điều khiển cùng một số giấy tờ quan trọng khác của một số người dân ở phường Thủy Dương (Hương Thủy).  

Hiện vụ việc vẫn đang được PK20 và các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và các địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top