ClockThứ Ba, 11/02/2020 10:59

Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn phải mang găng tay và khẩu trang y tế

TTH.VN - Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế khẳng định như vậy khi trao đổi với phóng viên sáng 11/2 về quy trình làm nhiệm vụ xử lý giao thông, đo nồng độ cồn của lực lượng CSGT - Trật tự và CSCĐ trên các tuyến đường.

Phối hợp tích cực để phòng chống dịch bệnh tốt nhấtTrắng đêm, xuyên Tết “chạy đua” trong phòng xét nghiệm để tìm coronaNhững lưu ý để phòng dịch virus corona tại nơi làm việcHạn chế tụ tập đông ngườiDịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra: Vẫn trong tầm kiểm soát

CSGT Công an TP. Huế đo nồng độ cồn phải đeo khẩu trang và găng tay theo quy định

Đây là một trong những động thái, giải pháp tích cực của lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP. Huế và CSCĐ của Bộ Công an tăng cường làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP. Huế trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Mục tiêu đặt ra là, tuyệt đối tuân thủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và cán bộ thi hành công vụ; bảo đảm vệ sinh tiệt trùng cho thiết bị đo trên nguyên tắc mỗi ống thổi chỉ sử dụng một lần, sau khi sử dụng phải thu gom, xử lý. 

Được biết, trong tối ra quân xử lý nồng độ cồn (9/2), Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế thành lập 2 tổ công tác kiểm tra, xử lý 16 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, 5 trường hợp thanh niên nẹt bô, lạng lách, đánh võng.

Thời gian tới, Công an TP. Huế tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn. Quyết tâm làm giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí, gồm: số vụ, số người chết và số người bị thương.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dịch COVID-19 gia tăng ở Đông Nam Á:
Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân

Những ngày vừa qua, chứng kiến số ca mắc COVID-19 gia tăng nhanh chóng đã khiến các nhà chức trách ở Đông Nam Á tăng cường các biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, như lắp đặt máy quét thân nhiệt tại các điểm nhập cảnh quốc tế và kêu gọi công chúng đeo khẩu trang.

Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân
Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

Cả việc đơn giản nhất, lợi ích thiết thân nhất cho sức khỏe và tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông là đội mũ bảo hiểm mà học sinh không thực hiện, phụ huynh cũng không nhắc nhở, thì văn minh biết đến bao giờ…

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

TIN MỚI

Return to top