ClockThứ Hai, 02/09/2019 15:11

Cảnh sát Odessa (Mỹ) hé lộ danh tính kẻ xả súng đẫm máu ở Tây Texas

Theo nguồn tin từ sở cảnh sát thành phố Odessa, Mỹ, hiện đã xác định được hung thủ vụ xả súng vào chiều thứ 7 vừa qua (giờ địa phương) tại Tây Texas là Aaron Ator, 36 tuổi, một cư dân Odessa.

Xả súng ở Texas, Mỹ: Ít nhất 26 người thương vongMỹ xem xét ra luật nghiêm khắc để đối phó nạn xả súng hàng loạt20 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Texas, Mỹ

Tay súng hung hăng dùng súng trường kiểu AR sát hại ít nhất 7 người và làm bị thương 22 người khác, trong đó có một đứa trẻ bị bắn vào mặt, trước khi tên này bị cảnh sát bắn hạ.

Cảnh sát địa phương tuy nhiên đã không cung cấp bất kỳ thông thêm nào về hung thủ, cũng như động cơ hay lý do tên này dùng súng tấn công đám đông.

Phát biểu trước báo giới ngày 1/9, đặc vụ FBI Christopher Combs thông báo, hiện tại, chưa có bất kỳ bằng chứng nào để khẳng định thủ phạm vụ xả súng có mối liên hệ với khủng bố trong nước hoặc quốc tế. 

Được biết, hồ sơ ở tòa cho thấy tên này từng bị bắt năm 2001 về tội hình sự nên không thể mua súng hợp pháp tại Texas. Tuy nhiên hiện chưa rõ tại sao Ator lại có súng trong tay để thực hiện hành động tàn ác này./.

Theo VOV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
Return to top