Thể thao trong nước

Cảnh sát PCCC tỉnh hy vọng tạo bất ngờ

ClockThứ Bảy, 19/03/2016 06:52
TTH - Tuy chỉ mới tham gia lần đầu, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo và dàn vận động viên đồng đều, đoàn Cảnh sát PCCC đang hy vọng tạo bất ngờ và làm nên chuyện tại giải Việt dã tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 25.

Phú Lộc kỳ vọng vào sự bất ngờPhú Vang tự tinHương Thủy giữ lửa cho phong trào Việt dãQuyết tâm cao của Quảng ĐiềnPhú Lộc kỳ vọng vào sự bất ngờPhú Vang tự tin

Cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC tích cực luyện tập với hy vọng tạo nên bất ngờ tại giải

Gần tháng nay, sân vận động Tự Do (TP Huế) là nơi luyện tập thường xuyên của đội VĐV chạy Việt dã Cảnh sát PCCC tỉnh. Đều đặn ngày 2 buổi, hơn 60 VĐV có mặt đúng giờ trên sân để tập luyện. Thượng úy Văn Đức Hiệp, Bí thư Đoàn thanh niên Cảnh sát PCCC tỉnh, trực tiếp đảm nhận công tác huấn luyện cho biết, nhận được thư mời của Ban tổ chức giải, chúng tôi vừa mừng lại vừa lo. Mừng là vì sau khi thành lập không lâu, chúng tôi được cọ xát tại một giải thể thao cấp tỉnh. Lo vì do đặc thù là đơn vị chiến đấu, nhiều đầu mối ở xa nên công việc tập hợp quân số có một số trở ngại nhất định. Thế nhưng, được sự quan tâm của Ban Giám đốc, chỉ huy các đơn vị, chúng tôi đã tập hợp được nhiều VĐV chạy tốt và đã lựa chọn một đội chạy đội hình với 54 VĐV và đội chạy phong trào với 12 VĐV (4 nữ, 8 nam).

Công an tỉnh năm nay chỉ tham dự giải với một nội dung chạy tập thể. Với truyền thống nhiều năm liền giành ngôi quán quân ở nội dung này, năm nay đoàn Công an tỉnh cũng đang ra sức tập luyện để tiếp tục giữ vững đơn vị dẫn đầu khối lực lượng vũ trang ở nội dung chạy tập thể.

Hầu hết VĐV được tuyển chọn dự giải lần này là chiến sĩ phục vụ có thời hạn nên có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Các vận động viên ngoài việc đặt quyết tâm đạt thành tích cao còn là cơ hội để các em rèn luyện và thể hiện năng khiếu của mình ở đơn vị đòi hỏi phải tập luyện kiên trì. Đồng thời, là dịp để Cảnh sát PCCC tìm kiếm những nhân tố mới làm hạt nhân trong phong trào thể thao của đơn vị. Nói về khả năng của đoàn tại giải, thượng úy Văn Đức Hiệp chia sẻ, trong đoàn, có vận động viên Võ Thị Kim Ý từng nhiều lần tham dự các giải của Công an tỉnh được hy vọng là nhân tố sẽ tạo bất ngờ. Ngoài ra, trên đường chạy phong trào còn có đôi VĐV Trương Đình Phúc và Nguyễn Thanh Hoàng có những bước chạy rất dẻo dai và bền bỉ. Thời gian qua, mặc dầu tập luyện để thi đấu phong trào (chạy 3,5km) nhưng đoàn đã cho các em tập luyện ở cự ly 6-7 km nên vấn đề thể lực không đáng ngại. Ở giải chạy đội hình, với sự đồng đều của các chiến sĩ trẻ, đoàn Cảnh sát PCCC mong muốn mang đến cho khán giả những bước chạy đẹp, biểu dương lực lượng PCCC mới thành lập.

Bài, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
15 đơn vị tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh

Ngày 28/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tỉnh năm 2023. Đây là hoạt động được tổ chức 2 năm một lần nhằm phát hiện, tuyên dương, nhân rộng điển hình nhà giáo GDNN xuất sắc để tham gia Hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc.

15 đơn vị tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh
Return to top