ClockThứ Bảy, 11/07/2020 12:21

Canon công bố EOS R5 quay video RAW 8K

Canon đã tiết lộ máy ảnh full-frame mới nhất của mình, gồm EOS R5 cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và EOS R6 cho nghiệp dư cao cấp.

Canon cho phép biến máy ảnh thành webcam cho máy MacCanon ra mắt máy ảnh chụp xong in liềnCanon ra mắt máy ảnh full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

EOS R5 được bán với giá lên đến 3.899 USD

Theo Neowin, hệ thống máy ảnh không gương lật mới của Canon nhắm đến các vlogger chuyên nghiệp và người tạo nội dung nhằm cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm hiện có của Sony và Nikon. Máy ảnh hàng đầu EOS R5 có thể quay video RAW 8K và có tốc độ chụp ảnh lên tới 20 khung hình/giây, trong khi EOS R6 rẻ hơn có nhiều tính năng tương tự với giá chỉ bằng một nửa.

EOS R5 là máy ảnh không gương lật hàng đầu có cảm biến full-frame 45 MP và có khả năng chụp ảnh ở tốc độ 12 khung hình/giây với màn trập cơ và 20 khung hình/giây với màn trập điện tử. Điều này nhanh hơn hầu hết các máy ảnh trong cùng phân khúc trên thị trường. Các tính năng chính khác cho sản phẩm này gồm quay video 8K RAW 10-bit 4:2:2 với chức năng ổn định hình ảnh 5 trục.

Giá bán lẻ cho thân máy EOS R5 là 3.899 USD, với đơn đặt hàng trước được mở ngay bây giờ và sẽ giao đến tay khách hàng vào ngày 30/7.

Tiếp theo là EOS R6 rẻ hơn sử dụng cảm biến full-frame 20,1 MP có thể chụp 120 khung hình/giây với màn trập cơ và 20 khung hình/giây với màn trập điện tử. Canon tự hào rằng model này có cảm biến hình ảnh cơ bản và bộ xử lý hình ảnh tương tự như EOS-1DX Mark III.

Sự khác biệt lớn nhất cho model này là thiếu quay video 8K khi EOS R6 chỉ có thể quay video 4K 60fps 10-bit 4:2:2 và có cùng bộ ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy.

Giá bán lẻ cho thân máy EOS R6 là 2.499 USD, với đơn đặt hàng trước được mở ngay bây giờ và sẽ giao đến tay khách hàng vào ngày 30/7.

Cũng giống như các sản phẩm của Sony và Nikon, hai máy ảnh không gương lật mới có khả năng gần như giống hệt nhau với khác biệt duy nhất về độ phân giải cảm biến và video để chứng minh cho mức giá chênh lệch 1.400 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top