ClockChủ Nhật, 16/06/2019 12:17

Canon ra mắt máy ảnh chụp xong in liền

Canon vừa chính thức trình làng bộ đôi máy ảnh chụp xong in liền nhỏ gọn, với tên gọi iNSPiC [S] và iNSPiC [C]. Máy có thiết kế nhiều màu sắc.

Canon ra mắt máy ảnh full-frame EOS RP siêu gọn nhẹCanon ra mắt dòng máy in khổ lớn mớiCanon ngừng bán máy ảnh phim

Mẫu máy ảnh chụp xong in liền của Canon

Điểm nổi bật của iNSPiC [C] và [S] là được thiết kế nhỏ gọn, với màu sắc được điều chỉnh theo hướng hiện đại, tươi sáng phù hợp cho giới trẻ, muốn chụp ảnh và in ra ngay mà không phải chờ đợi. Tuy nhiên bản [S] vẫn hơn bản [C] ở khả năng kết nối với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên mạng xã hội.

iNSPiC [S] sở hữu camera độ phân giải 8 megapixel, mang lại hình ảnh chất lượng cao. Máy cũng được trang bị đèn LED quanh ống kính máy ảnh, giúp hình ảnh selfie đủ sáng và nghệ thuật hơn. Trên iNSPiC [S] có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256 GB, cho phép lưu lại hình ảnh trước sau đó in lại một cách dễ dàng sau khi chọn được bức ảnh ưng ý nhất.

Về giá bán, iNSPiC [C] có giá bán 4,2 triệu đồng trong khi bản cao cấp [S] có giá bán 5,6 triệu đồng. Đối với giấy in, người dùng cần bỏ ra 300.000 đồng cho một bộ 20 tấm giấy in ảnh, và dòng này chỉ nhận diện được giấy in ảnh của Canon.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top