ClockChủ Nhật, 14/08/2016 17:47

Cấp 12,5 tỷ đồng để khắc phục hậu quả hạn hán, xâm nhập mặn

TTH - UBND tỉnh vừa có quyết định trích ngân sách tỉnh số tiền 12,5 tỷ đồng, bổ sung cho ngân sách các huyện, thị xã, thành phố Huế và Công ty TNHH NN 1 thành viên Quản lý khai thác công trình thủy lợi Thừa Thiên Huế để hỗ trợ kinh phí khắc phục hậu quả hạn hán, xâm nhập mặn.

Giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế và Công ty căn cứ tình hình thực tế tại địa phương để quyết định danh mục công trình khắc phục hậu quả hạn hán, xâm nhập mặn như nạo vét kênh dẫn, cửa lấy nước và kênh chính cho phù hợp..

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Cháy rừng kỷ lục tấn công Venezuela

Theo dữ liệu vừa công bố ngày 1/4, Venezuela đang phải đối mặt với số vụ cháy rừng kỷ lục khi hạn hán do biến đổi khí hậu tàn phá khu vực rừng nhiệt đới Amazon.

Cháy rừng kỷ lục tấn công Venezuela
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Return to top