ClockThứ Hai, 17/07/2017 14:45

Cáp chuyển đổi âm thanh cho chất lượng tuyệt hảo trên iPhone 7

Bạn không hài lòng về chất lượng âm thanh "dưới trung bình" của cáp chuyển đổi âm thanh trên iPhone 7? FiiO sẽ mang đến một giải pháp khác ưu việt hơn cho bạn.

Cáp chuyển đổi âm thanh FiiO i1.

Giả sử bạn mới mua một cặp headphone “xịn” từ AKG, Beats, Sennheiser hay Beyerdynamic và sau đó nhận ra rằng cáp chuyển đổi đi kèm iPhone 7 của mình không thể hiện được đầy đủ chất âm tuyệt hảo từ chiếc tai nghe cao cấp. Bạn đừng lo, adapter bên thứ ba của hãng âm thanh đến từ Trung Quốc FiiO chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Apple đã loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm trên iPhone 7 và khả năng cao cổng kết nối này sẽ không bao giờ quay trở lại trên các dòng iPhone sau này. Điều này thực sự phiền toái cho những người mê âm thanh sở hữu các tai nghe đắt tiền. iPhone 7 (và chắc chắn là các đời iPhone tiếp theo) có bán kèm theo máy một cáp chuyển đổi từ cổng Lightning sang 3.5mm, nhưng chất lượng âm thanh của cáp này không đủ để thỏa mãn những “audiophile” thực thụ. Bằng chứng là cáp chuyển đổi trên iPhone 7 nằm trong danh sách những sản phẩm nhận được mức đánh giá thấp nhất trên chính trang chủ của Apple với 209 đánh giá 1 sao hoặc 2 sao.

Kích cỡ không quá cồng kềnh của FiiO i1 cùng  bộ mic và phím điều chỉnh âm lượng có sẵn.

May thay, với cáp chuyển đổi bên thứ ba tới từ hãng FiiO có tên i1, người dùng iPhone 7 sẽ có thêm một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho chiếc cáp kèm theo máy. Cáp chuyển đổi tín hiệu số sang analog kiêm bộ khuếch đại tín hiệu FiiO i1 được bán trên Amazon với giá 39,99 USD tại Mỹ và 49,99 Pound tại Anh. Mức giá tại Australia chưa được xác nhận, nhưng sẽ rơi vào khoảng 80 AUD.

Với kích cỡ tương đối nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh khác biệt, cáp chuyển đổi FiiO i1 là một lựa chọn sáng giá cho người dùng iPhone 7 muốn nâng cấp rõ rệt trải nghiệm nghe nhạc trên điện thoại nhưng không muốn đánh mất tính tiện dụng và đơn giản bằng việc mua những adapter chuyên dụng cồng kềnh.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 12 sẽ nhỏ hơn iPhone 7

iPhone 12 được cho là nhỏ hơn đáng kể so với iPhone 7 dù kích thước màn hình lớn hơn 0,7 inch (5,4 inch so với 4,7 inch).

iPhone 12 sẽ nhỏ hơn iPhone 7

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top