ClockThứ Hai, 16/05/2022 15:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Cập nhật bảng giá Waterpoint Nam Long Long An mới nhất

Ngoài các yếu tố liên quan đến vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng, chính sách bán hàng thì bảng giá tên Waterpoint Nam Long Long An cũng đang là từ khóa được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm trong thời gian gần đây. Từ khí chính thức thông báo mở bán trên thị trường, dự án này đã hấp dẫn nhiều nhà đầu tư với những ưu thế vượt trội mà ít có dự án nào sở hữu. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 355ha với mật độ xây dựng thấp mang đến một không gian xanh, sạch đẹp đúng nghĩa với bảng giá cạnh tranh so với các dự án trong cùng phân khúc. Cùng cập nhật bảng giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật bảng giá Waterpoint Nam Long Long An mới nhất

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An cập nhật mới nhất

Được biết, hiện tại chủ đầu tư dự án giá Waterpoint Nam Long Long An vẫn chưa được công bố công khai trên các phương tiện thông đại chúng nhưng có thể giá bán sẽ dao động từ  5,2 đến 40 tỷ đồng tùy vị trí, diện tích và tiện ích sử dụng trên thực tế. Theo đó, với giá tiền trên đây, khách hàng không phải chịu thuế giá trị gia tăng theo quy định của nhà nước.

Cụ thể, căn hộ tại dự án đã được xây thô và kết cấu của căn hộ được hoàn chỉnh nhất để giao tới tay khách hàng. Khi khách hàng sở hữu căn biệt thự thuộc dự án sẽ được cầm sổ hồng với hình thức sở hữu lâu dài. Các chuyên gia đánh giá căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu Nhật Bản tiện nghi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên này sẽ là chốn an cư lâu dài của nhiều khách hàng yêu thích cuộc sống xanh, sạch và đẹp.

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An có thể điều chỉnh lên xuống trên thực tế khi chủ đầu tư công bố mức giá cụ thể. Nhà đầu tư quan tâm và có ý định đầu tư dự án này có thể tham khảo bảng giá dự án dự kiến như sau:

  • Căn hộ thuộc nhà phố thương mại với diện tích sàn: 184-252m2 252m2 sẽ được bán với giá là từ 4,8 tỷ đồng.
  • Căn hộ thuộc Dinh thự ven sông với diện tích sàn: 300 - 1000m2 có bảng giá là từ 10 tỷ đồng.
  • Căn hộ thuộc Biệt thự Grand villa có diện tích: 300-600m2 có bảng giá là từ 10 tỷ đồng.
  • Căn thuộc Nhà phố vườn có diện tích dàn: 6*12 có bảng giá là 2,9 tỷ đồng.
  • Căn hộ thuộc biệt thự song lập có diện tích: 10*15 252m2 sẽ được bán với giá là 4.8 tỷ đồng Xây dựng bao gồm có 1 trệt, 1 lầu với số lượng là 98 căn.
  • Căn hộ thuộc biệt thự đơn lập có diện tích: 15*15 252m2 sẽ được bán với giá là 6.3 tỷ đồng. Xây dựng bao gồm: 1 trệt, 1 lầu với 60 căn.

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An là bao nhiêu?

Với vị trí đắc địa cũng như tiện ích vô cùng hiện đại và tiện nghi, dự án Waterpoint Nam Long Long An chắc chắn sẽ là một cơn sốt trong thị trường với bảng giá cạnh tranh hấp dẫn. Nhờ được nhà đầu tư quan tâm dự án hứa hẹn có khả năng sinh lời lâu dài cho nhà đầu tư cho thuê lại, kinh doanh hoặc an cư. Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An sẽ là dữ liệu quan trọng giúp bạn cân đối khả năng tài chính để đầu tư sở hữu một căn hộ chất lượng cao.

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Mặc dù đã có mức giá dự kiến cho các căn hộ thuộc dự án Waterpoint Nam Long Long An nhưng những yếu tố khách quan và chủ quan dưới đây sẽ ảnh hưởng đến bảng giá Waterpoint Nam Long Long An trên thực tế. Đó là:

  • Vị trí của căn biệt thự nằm ở đâu, vị trí đó thuận lợi cho mục đích gì: Ở hay kinh doanh, cho thuê lại...thuận lợi đường giao thông đi lại ra sao, giao thương có phù hợp không?
  • Tùy vào diện tích của căn biệt thự đó là bao nhiêu cũng rất quan trọng vì có tác động trực tiếp đến bảng giá Waterpoint Nam Long Long An trên thực tế.
  • Tùy vào phân loại căn biệt thự thuộc dạng nào: Dinh thự ven sống, nhà phố thương mại, nhà vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập...để chủ đầu tư ra quyết định mức giá bán của từng căn hộ.
  • Căn biệt thự đó thuộc số lô bao nhiêu thì sẽ có mức giá bán khác nhau.
  • Tiện nghi trong căn biệt thự có ảnh hưởng đến bảng giá chi tiết. Căn hộ đó có mấy phòng ngủ. 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ...

Dựa vào những yếu tố trên đây để xác định yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá Waterpoint Nam Long Long An bao nhiêu. Chủ đầu tư nên tìm hiểu để xác định bảng giá sao cho phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng.

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Minh Tuấn Land - Đơn vị phân phối dự án waterpoint Nam Long Long An

Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối dự án Waterpoint Nam Long Long An, Minh Tuấn Land tự hào là điểm đến uy tín và tin cậy cho mọi khách hàng quan tâm đến dự án này bởi:

  • Có đội ngũ tư vấn viên chất lượng, am hiểu dự án, nhiệt tình hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu.
  • Liên tục cập nhật bảng giá bán căn biệt thự thuộc Waterpoint Nam Long Long An liên tục và chính xác nhất từ trực tiếp chủ đầu tư.
  • Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực phân phối các dự án lớn của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.
  • Có thể hỗ trợ anh chị quan tâm đến các dự án bất động sản liên tục và nhanh chóng nhất, trả lời mọi thắc mắc của anh chị ngay lập tức.
  • Đã nhận được đánh giá cao từ hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua, tạo nên thương hiệu và độ tin cậy rất cao trong lòng nhà đầu tư.
  • Sở hữu uy tín cao trong lĩnh vực phân phối các dự án nên khi nhà đầu tư hợp tác yên tâm sẽ luôn nhận được những căn hộ như mơ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Lời kết

Như vậy, Minh Tuấn Land đã chia sẻ đến các nhà đầu tư và các độc giả quan tâm đến bảng giá Waterpoint Nam Long Long An chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu được giá bán của dự án này cũng như các yếu tố tác động đến bảng giá căn biệt thự trên thực tế. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì về vị trí, bảng giá, tiện ích, thiết kế hay chính sách bản hàn của dự án Waterpoint Nam Long Long An xin vui lòng liên hệ Số Hotline 0938.322.336 hoặc website www.minhtuanland.vn của Minh Tuấn Land để được giải đáp.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top