ClockThứ Ba, 18/02/2020 14:40

Cập nhật điểm cấp/bán khẩu trang ở các địa phương

TTH.VN - Loại khẩu trang y tế này dày 3 lớp, sử dụng một lần do Công ty TNHH Kim Sora chi nhánh tại huyện Nam Đông sản xuất. Tùy điều kiện mỗi địa phương, số khẩu trang này được cấp hoặc bán ngang giá sản xuất cho người dân, 900 đồng/chiếc.

Đảm bảo nhu cầu về vật tư y tế trong phòng, chống dịch bệnh do Covid-19Cấp miễn phí 290 ngàn khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh, giáo viên

Trong khi thị xã Hương Thủy và huyện Phú Vang giao cho Đoàn thanh niên làm đầu mối cấp phát cho dân, thì các địa phương còn lại đều phân bổ theo kênh y tế.

Theo đó, người dân có nhu cầu có thể đến các địa điểm sau mua/nhận khẩu trang. Ngoài trạm y tế của 16 xã, thị trấn, huyện Phong Điền cấp/bán ở 3 chợ: An Lỗ, Phong An, Điền Lộc và điểm du lịch làng cổ Phước Tích. Thị xã Hương Trà cấp/bán ở nhà thuốc bệnh viện Hương trà, nhà thuốc Nhật Hạ chợ Hương An và 5 trạm y tế: Hương Vinh, Hương Phong, Hương Trà, Hải Dương và Bình Điền. Huyện Nam Đông cấp phát khẩu miễn phí tại Trung tâm y tế huyện, 11 trạm y tế và bán ở ba nhà thuốc Viết Vĩ, Đăng Quang và Thanh Đức.

Huyện Phú Lộc cấp/phát tại Trung tâm y tế huyện, các trạm y tế cấp xã và Phòng khám Đa khoa khu vực. Huyện A lưới cấp/bán ở Trung tâm y tế huyện, các trạm y tế cấp xã và 2 chợ của thị trấn. Huyện Quảng Điền cấp/bán ở các trạm y tế cấp xã và trung tâm y tế huyện. Thành phố Huế cấp/bán ở các trạm y tế và UBND cấp phường, Trung tâm hành chính công, Phòng khám khu vực 2, khu vực 3 và Trung tâm y tế thành phố.

Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
“Năng lượng” mới

Cuối tuần này sẽ diễn ra hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và quy hoạch đô thị chung Thừa Thiên Huế đến năm 2045, định hướng đến năm 2065. Đây được xem là dấu mốc trong hành trình xây dựng Thừa Thiên Huế khởi đầu một giai đoạn phát triển bền vững với chiến lược đánh thức nguồn “năng lượng” mới.

“Năng lượng” mới
Return to top