ClockThứ Sáu, 07/02/2020 19:09

Cập nhật kiến thức mới về âm học

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Bệnh viện trung ương Huế và Công ty Rion, Nhật Bản tổ chức vào chiều 7/2.

50 trường hợp trẻ em sẽ được mổ tim miễn phíCác ca được tiếp nhận cách ly đều âm tính với virus corona

Các chuyên gia Nhật Bản và bác sĩ BV Trung ương Huế trao đổi chuyên mô tại hội thảo

Dịp này, có hơn 40 bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng và phục hồi chức năng thuộc BV Trung ương Huế cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản trao đổi kiến thức cập nhật về âm thanh và sinh lý nghe.

Theo các chuyên gia đến từ Nhật Bản, sự suy giảm thính lực có tác động rất lớn đến tâm lý, sinh lý, nhất là người lớn tuổi. Ngoài ra, nó còn tác động lớn đến các yếu tố xã hội, như chi phí điều trị, chi phí chăm sóc y tế. Những người suy giảm thính lực nên đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi học, thính học để được thăm khám, chẩn đoán mức độ nghe kém và có chỉ định đeo máy trợ thính phù hợp...

Tin, ảnh: Minh Trường  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm

Chiều 2/11, Bệnh viện Phổi tỉnh cho biết, lần đầu tiên triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm (NSPQOM) cho 2 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại khoa Lao phổi - Bệnh phổi và khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu. Hoạt động thực hiện dưới sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Trung ương Huế.

Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm
Xử lý biến chứng hô hấp và các vấn đề hậu COVID-19

Ngày 26/11, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình tập huấn khu vực miền Trung với nội dung xử lý biến chứng hô hấp và các vấn đề hậu COVID-19. Chương trình diễn ra trực tiếp và trực tuyến.

Xử lý biến chứng hô hấp và các vấn đề hậu COVID-19

TIN MỚI

Return to top