ClockThứ Năm, 01/11/2018 18:54

Cập nhật kiến thức mới về phẫu thuật nội soi gan mật và tụy

TTH.VN - Trong hai ngày 1 và 2/11, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế phối hợp Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội tổ chức khóa đào tạo sau Đại học (DIU) về "phẫu thuật nội soi gan mật và tụy" cho hơn 40 bác sĩ đến từ các bệnh viện khu vực miền Trung-Tây nguyên.

Bệnh viện Trung ương Huế ký kết hợp tác chương trình ghép gan với Trung tâm Y tế ASANKhám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 cán bộ viên chức lao độngCơ hội cho phụ nữ mắc bệnh “thầm kín”Giới thiệu các tiến bộ, kỹ thuật mới nhất trong điều trị ung thư tại Việt NamHồi sinh những trái tim

Trao đổi kinh nghiệm chuyên môn tại khóa học

Các bác sĩ tham gia khóa học được GS Christophe Laurent và GS Daniel Azoulay đến từ Trung tâm Bordeaux và Bệnh viện Henri Mondor-Paris (Cộng hòa Pháp) giảng dạy, trao đổi các chuyên đề kiến thức về phẫu thuật nội soi gan mật, tụy và một số kỹ thuật thực tiễn nổi bật trong lĩnh vực nội soi, chẩn đoán, điều trị bệnh lý ngoại tiêu hóa; chẩn đoán sàng lọc, phát hiện ung thư dạ dày và cách điều trị sớm bằng các kỹ thuật can thiệp hiện đại hiện nay trên thế giới.

Đây là hoạt động thường niên được BV Trung ương Huế tổ chức, đào tạo nhằm có cơ sở để tuyển chọn các bác sĩ tu nghiệp nội trú tại Cộng hòa Pháp trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám sàng lọc Glôcôm cho gần 1.000 người

Chiều 11/3, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Trung tâm Mắt của đơn vị sẽ tổ chức khám sàng lọc glôcôm cho gần 1.000 người. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn diễn ra từ 11 đến 17/3 nhân “Tuần lễ Glôcôm thế giới”. ​

Khám sàng lọc Glôcôm cho gần 1 000 người

TIN MỚI

Return to top