ClockThứ Sáu, 20/03/2020 19:38

Cập nhật thông tin khẩu trang vải kháng khuẩn lên ứng dụng COVID-19

TTH.VN - Chiều 20/3, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Công Thương tổ chức tập huấn cho các nhà thuốc, siêu thị trên địa bàn cách truy cập vào hệ thống ứng dụng hỗ trợ thông tin phòng, chống dịch COVID-19 để cập nhật tình hình liên quan đến khẩu trang cho người dân.

Đeo khẩu trang tại các nơi công cộng: Tăng cường kiểm soát, vận động người dânKhép kín để đảm bảo an toànThực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi vào chợNghiêm túcCông an tỉnh phát khẩu trang và dung dịch rửa tay miễn phí cho cán bộ, chiến sĩKhông đeo khẩu trang, không được vào chợ

Địa chỉ điểm, số lượng, giá niêm yết của khẩu trang vải kháng khuẩn sẽ được cập nhật trên ứng dụng COVID-19

Theo đó, đại diện các Nhà thuốc Mạnh Tý, Thuận Thảo và Co.opmart Huế được cấp tài khoản truy nhập vào hệ thống của tỉnh; hướng dẫn cách nhập thông tin, số lượng, địa điểm bán để triển khai cập nhật thường xuyên tình hình khẩu trang vải kháng khuẩn, giá niêm yết… lên ứng dụng. Qua đó, thông tin liên quan đến khẩu trang sẽ được công khai để người dân có thể nắm và mua theo thực tế.

Theo ông Nguyễn Xuân Sơn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, toàn bộ thông tin sẽ được công khai trên ứng dụng COVID-19 (một thành phần của Hue-S, Dịch vụ Đô thị thông minh).

Dự kiến đến ngày 23/3, những thông tin này sẽ được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng COVID-19. Trước mắt, sẽ có 61 điểm bán của các nhà thuốc Mạnh Tý, Thuận Thảo và Co.opmart Huế được cập nhật trên ứng dụng.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top