ClockChủ Nhật, 01/05/2016 23:20

Cấp phát gạo dự trữ cho người dân bị ảnh hưởng do cá chết bất thường

TTH.VN - Ngày 01/5/2016, Văn phòng Chính phủ đã có công văn số 2995/VPCP-KTTH gửi Bộ Tài chính; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Bộ Kế hoạch và Đầu tư truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc xuất cấp gạo dự trữ quốc gia trong tình huống đột xuất, cấp bách cho các địa phương.

Công văn nêu rõ, về đề nghị của Bộ Tài chính tại Công văn số 5892/BTC-TCDT ngày 29 tháng 4 năm 2016 về việc xuất cấp gạo dự trữ quốc gia trong tình huống đột xuất, cấp bách cho các địa phương, Thủ tướng Chính phủ đồng ý với đề nghị của Bộ Tài chính; đồng thời giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan chủ động cấp phát gạo dự trữ quốc gia để hỗ trợ các địa phương cứu đói cho người dân bị ảnh hưởng của tình trạng cá chết bất thường; báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương

Không nề hà ngày tết, một số người vẫn đến BVTW Huế hiến máu hiếm, tiểu cầu với tinh thần "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Không chỉ xây dựng ngân hàng máu, hệ thống danh sách tình nguyện viên cũng được Trung tâm Huyết học Truyền máu thiết lập, sẵn sàng kết nối khi cần.

Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương
Việt Nam đang dự trữ hơn 400.000 liều vaccine COVID-19

Thông tin tại hội thảo cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về chính sách công tác bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khoẻ nhân dân do Bộ Y tế tổ chức chiều tối 19/12, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Thị Hồng, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, hiện nay kho của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đang bảo quản hơn 432.000 liều vaccine COVID-19 Pfizer có hạn dùng đến cuối tháng 9/2024.

Việt Nam đang dự trữ hơn 400 000 liều vaccine COVID-19
Dự trữ lương thực cho mùa bão lụt

TP. Huế đang triển khai phương án dự trữ hàng hóa phục vụ phòng, chống lụt bão (PCLB) năm 2023 đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân khi có nhu cầu.

Dự trữ lương thực cho mùa bão lụt
Tăng dự trữ nguồn hàng phục vụ tết

Đến thời điểm này, các siêu thị trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với số lượng khá dồi dào khi dự báo nhu cầu mua sắm tăng cao so với năm trước.

Tăng dự trữ nguồn hàng phục vụ tết
Return to top