ClockChủ Nhật, 02/02/2020 19:32

Cấp phát khẩu trang miễn phí tại các bến xe

TTH.VN - Nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Công ty CP Bến xe Huế đã cấp phát khẩu trang miễn phí cho lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách.

Hơn 30 khách sạn phát khẩu trang miễn phí cho du kháchLan tỏa nghĩa cử trước dịch nCoVTăng giá bán khẩu trang vô tội vạ có thể bị phạt tới 15 triệu đồngMua tối thiểu 2 triệu khẩu trang để cung ứng cho người dânSẽ phát tặng 1.000 khẩu trang y tế cho sinh viên

Cấp phát khẩu trang miễn phí cho hành khách tại bến xe phía Nam

Ngày 2/2, Công ty CP Bến xe Huế cho biết, nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, công ty đã phối hợp với các đơn vị vận tải trên địa bàn tiến hành cấp phát miễn phí khẩu trang cho các lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách đi lại.

Theo đó, các điểm cấp phát được tiến hành tại các bến xe trực thuộc công ty khi hành khách vào bến và trên xe do các đơn vị vận tải đảm nhận.

Ông Phạm Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bến xe Huế thông tin, từ ngày 28/1 (từ mồng 4 tháng Giêng), nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, cao điểm nhất vào ngày 1/2 (mùng 8 tháng Giêng), nhiều tuyến như TP.HCM, Đà Lạt, Đắk Lắk, Gia Lai, Quy Nhơn… tăng gấp đôi so với ngày thường với lượng khách đến bến từ 5-6 nghìn lượt khách, cao điểm lên đến 10 nghìn lượt khách.

Hiện nay, có khoảng 100 doanh nghiệp với gần 700 phương tiện tham gia khai thác trên 50 tuyến vận tải hành khách trong và ngoài nước, trong đó có 10 tuyến liên vận quốc tế Việt- Lào. Công ty đã chủ động phối hợp với các đơn vị vận tải chuẩn bị phương tiện phục vụ, bố trí xe tăng cường phục vụ hành khách.

Ngoài ra, Công ty CP Bến xe Huế cũng phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng ở các bến xe, niêm yết các khuyến cáo, số điện thoại đường dây nóng các cơ quan y tế nhằm phòng chống và phối hợp xử lý dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Return to top