ClockThứ Tư, 11/05/2022 16:00

Cấp phát lương thực cho 461 hộ dân Phong Điền

TTH.VN - Trong 2 ngày 10 và 11/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền tổ chức cấp phát lương thực cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và mưa lũ 2 xã Phong Hòa, Phong Hiền, huyện Phong Điền.

Phong Điền: Học sinh lớp 1 bị đuối nước thương tâm khi đi câu cáNâng tầm nhãn hiệu cho sản phẩm hàng hóa Phong ĐiềnTiếp nhận trên 7,2 triệu liều vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổiCam kết để có một khu vực Đông Nam Á không có sốt rétChuẩn bị tốt cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnhNhiều vấn đề được cử tri huyện Phong Điền phản ánh, kiến nghị

Cấp phát lương thực cho người dân

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã chia sẻ những khó khăn đối với người dân thời gian qua, đồng thời cấp phát gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm cho 461 hộ dân của 2 xã Phong Hòa, Phong Hiền. Bên cạnh đó, tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh nước sạch cho người dân.

Đây là hoạt động nằm trong dự án “Cứu trợ khẩn cấp cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” do Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) viện trợ.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top