ClockThứ Năm, 19/07/2018 14:07

Cáp quang biển AAG khắc phục hoàn toàn trong ngày 19/7

Sự cố tuyến cáp quang biển AAG bị lỗi từ ngày 16/6 sẽ được khắc phục hoàn toàn trong ngày 19/7, giúp tốc độ internet đi quốc tế ổn định trở lại sau một thời gian chạy trì trệ.

Cáp quang AAG sẽ được sửa xong trước trận chung kết World CupCáp AAG được sửa xong sớm, khôi phục tốc độ internet đi quốc tếCáp quang biển AAG sửa chữa gần 2 tuần, internet đi quốc tế bị ảnh hưởng

Theo đó, lịch sửa chữa cáp nhánh S1H của tuyến cáp quang biển AAG đã được Trung tâm điều hành tuyến cáp điều chỉnh. Cụ thể, tiến độ khắc phục sự cố trên cáp nhánh AAG-S1H được đẩy sớm hơn so với thông báo trước đó khoảng 3 ngày, thay vì kéo dài cho đến 22/7 như lịch cũ.

Cụ thể, mối hàn sửa chữa đầu tiên trên nhánh S1H của tuyến cáp biển AAG được thực hiện vào 5 giờ ngày 17/7, và hoàn tất mối hàn cuối cùng vào 10 giờ cùng ngày. Sau đó, các công đoạn khắc phục cuối sẽ hoàn thành vào lúc 12 giờ ngày 19/7.

Được biết, tuyến cáp quang biển AAG có tổng chiều dài 20.000 km và dung lượng thiết kế đạt đến 2 Terabit/giây, kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ.

Được chính thức đưa vào vận hành từ tháng 11/2009, tuyến cáp quang này bắt đầu từ Malaysia và đầu cuối tại Mỹ. Nhánh cáp rẽ vào Việt Nam nằm trong đoạn S1 có chiều dài 314 km.

Tuy nhiên, kể từ khi được đưa vào khai thác từ cuối năm 2009 cho đến nay, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã nhiều lần gặp sự cố hoặc phải bảo dưỡng gây gián đoạn liên lạc đi quốc tế trên tuyến, ảnh hưởng đến hoạt động của người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Khắc phục khó khăn đầu vụ

Bước vào đầu vụ đông xuân, nông dân gặp nhiều khó khăn, bất lợi do thời tiết mưa rét diễn biến phức tạp.

Khắc phục khó khăn đầu vụ
Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, tiếp tục hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, ngày 15/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã tổ chức thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top