ClockThứ Tư, 04/09/2019 14:19

Carlsberg Premium Smooth Draught: Thức bia chắt lọc tinh hoa trăm năm lịch sử

TTH.VN - Hội tụ nhiều sáng tạo đột phá của Carlsberg từ nguyên liệu, quy trình ủ nấu cho đến bao bì sản phẩm, Carlsberg Premium Smooth Draught được xem là minh chứng điển hình cho một thức bia tươi ngon hảo hạng, và là thành quả đáng tự hào đánh dấu hành trình vươn đến sự hoàn hảo của tập đoàn nói chung và của thương hiệu Carlsberg nói riêng.

Nỗ lực nâng tầm trải nghiệm hương vị bia

Mỗi sản phẩm của tập đoàn Carlsberg đều được kế thừa trọn vẹn triết lý hướng đến sự hoàn hảo từ nguyên liệu cho đến kỹ thuật nấu bia của nhà sáng lập J. C. Jacobsen. Cả cuộc đời ông chỉ ấp ủ một khát khao mãnh liệt: “Tôi muốn phát triển nghệ thuật làm bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể”.

Cùng với mục tiêu của tập đoàn “Brewing for a better today and tomorrow”, nghĩa là sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, những phát minh từ phòng thí nghiệm Carlsberg đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp bia trên thế giới. Như phương pháp nuôi cấy men thuần chủng giúp đảm bảo rằng chất lượng bia luôn được đồng nhất trong xuyên suốt quá trình ủ, nấu bia, hay thang đo độ pH dùng để xác định loại enzyme tạo ra bia có độ bọt ổn định và hương vị tốt hơn. Kế thừa những nỗ lực và tâm huyết trong suốt hơn 170 năm, đội ngũ Carlsberg gần đây liên tục ra mắt các sáng kiến đột phá, như bao bì Snap Pack với công nghệ tiên phong sử dụng chất keo thay thế cho màng co nhựa, mực in Greener Green hỗ trợ quá trình tái chế, và gần đây nhất là chiếc nắp chai ZerO2, bí quyết lưu giữ vị bia tươi tươi ngon hơn.

Carlsberg mang trong mình câu chuyện vươn đến đỉnh cao của hoàn hảo, thông qua nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm

Thương hiệu bia Carlsberg cũng chính là thương hiệu kế thừa tư tưởng của tập đoàn mạnh mẽ nhất – chính là ở nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo. Riêng tại thị trường Việt Nam, Carlsberg bắt đầu giới thiệu đến người tiêu dùng dòng bia cao cấp Carlsberg Premium Smooth Draught từ nửa cuối năm 2018, là sản phẩm hội tụ tinh hoa từ kinh nghiệm nấu bia của Carlsberg với các ưu điểm vượt trội: lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt cùng hương thơm dễ chịu, mang đến hương vị tươi ngon như bia tươi mới rót. Carlsberg Premium Smooth Draught cũng chính là tuyên ngôn mạnh mẽ, là minh chứng của chất lượng cho câu nói trứ danh “Probably the best beer in the world” của thương hiệu.

Carlsberg Premium Smooth Draught và sáng kiến lưu giữ trọn vị bia tươi - Nắp chai ZerO2

Bí quyết thành công của Carlsberg Premium Smooth Draught đến từ nhiều yếu tố, như thời gian ủ bia dài hơn nhằm giúp bia đạt độ chín hoàn hảo, hay việc thêm hoa bia trong quá trình ủ nấu, giúp lưu giữ lâu hơn hương thơm của nguyên liệu cũng như tạo vị đắng nhẹ hài hoà đến giọt bia cuối cùng. Giây phút uống ngụm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự khoan khoai, tươi mới, tràn đầy cảm hứng.

Carlsberg Premium Smooth Draught là thành quả của việc chắt lọc và đổi mới kinh nghiệm ủ nấu bia đã được tích luỹ qua hằng trăm năm

Tuy nhiên, để lưu giữ trọn vị êm mượt của bia tươi trong suốt quá trình thưởng thức, đội ngũ Carlsberg vẫn không thể và chưa bao giờ dừng sự tìm tòi của mình đối với các sáng kiến có thể giúp người dùng trải nghiệm bia tốt hơn. Một phần lớn động lực là bởi vì hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo thì làm gì có đích đến? Ngoài giá trị pH, tham số quan trọng trong ngành thực phẩm và đồ uống, nồng độ oxy cũng thường xuyên được đo lường để xác định chất lượng sản phẩm, hỗ trợ sự sinh sản của các tế bào vi sinh và kiểm soát giai đoạn lên men. Trong ngành bia, oxy và hiện tưởng oxy hoá dường như là “kẻ thù” đối với một thức bia tươi ngon. Do đó, lời giải cho bài toán lưu giữ bia được trọn vị luôn là mối trăn trở của thương hiệu và các chuyên gia bia hàng đầu Carlsberg.

Đến nay, nắp chai ZerO2 đã được ra đời và là lời giải đáp thích đáng cho câu hỏi trên. Được ứng dụng công nghệ scavenger ở lớp lót, nắp chai ZerO2 giúp hấp thụ và loại bỏ khí oxy còn tồn đọng trong nước bia ra ngoài, nguyên nhân của hiện tượng oxy hóa khiến bia bị suy giảm chất lượng. Theo khảo sát được thực hiện bởi những chuyên gia trong ngành bia, nắp chai ZerO2 mang đến hiệu quả hơn tới 15% trong việc lưu giữ hương vị bia.

 Với nắp ZerO2, vị êm mượt và sự tươi ngon của bia kéo dài lâu hơn

Với hiệu quả lên đến 15%, đây chính là bằng chứng cho thấy nỗ lực, tính kỷ luật trong chuyến hành trình vươn đến hoàn hảo đáng ngưỡng mộ của Carlsberg. Với những thành quả hiện tại, tập đoàn Carlsberg xứng đáng là ngôi sao dẫn đường của ngành bia Châu Âu xuyên suốt hơn 170 năm lịch sử lừng lẫy. 

Carlsberg cũng là thương hiệu bia đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ Scavenger với quy mô lớn trên dòng sản phẩm Carlsberg Premium Smooth Draught. Trong tương lai, Carlsberg sẽ tiếp tục giới thiệu rộng rãi phát minh này đến thị trường châu Á thông qua nhiều sản phẩm khác nhau.

Carlsberg Premium Smooth Draught là dòng bia cao cấp được Carlsberg Việt Nam ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất về Carlsberg Premium Smooth Draught. Đó là lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.

ZerO2 là chiếc nắp chai được thiết kế với lớp lót mang công nghệ scavenger hấp thụ oxy, giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai. Qua đó, quá trình oxy hóa được giảm thiểu, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả đến hơn 15% so với những nắp chai truyền thống.

Để biết thêm thông tin về nắp chai ZerO2, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Cùng lan tỏa tinh hoa vốn cổ

Huế là một trong những miền di sản đặc sắc của cả nước, con người và thiên nhiên hài hòa giữa vẻ đẹp phô phang và tiềm ẩn. Văn hóa di sản tỏa hơi ấm từ lịch sử vương triều và lịch sử của ngay chính nghệ thuật mà tự nhiên đã tạo nên như những tinh hoa của thời gian.

Cùng lan tỏa tinh hoa vốn cổ
Tiếp thu tinh hoa để xây dựng văn minh đô thị

Phong trào xây dựng làng văn hóa trên địa bàn tỉnh được triển khai xây dựng với 5 tiêu chuẩn công nhận làng văn hóa: Có đời sống kinh tế ổn định và từng bước phát triển; có đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phong phú; có môi trường cảnh quan sạch, đẹp; thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng.

Tiếp thu tinh hoa để xây dựng văn minh đô thị
Làm rõ quá trình giao lưu tiếp xúc văn hóa Pháp - Việt trong phong trào Duy Tân

Nhiều vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như kinh tế, lịch sử, văn hóa, dân tộc học, khảo cổ học, ngôn ngữ học... trong Phong trào Duy Tân đã được các chuyên gia bàn luận, trao đổi tại hội thảo quốc tế “Quá trình Duy Tân tại Huế và Trung bộ trong thời kỳ Pháp thuộc” diễn ra tại TP. Huế ngày 19/12.

Làm rõ quá trình giao lưu tiếp xúc văn hóa Pháp - Việt trong phong trào Duy Tân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top