ClockThứ Tư, 02/12/2020 16:11

Carlsberg sẽ luôn đồng hành cùng Huế trong các kỳ Festival

TTH.VN - Ngày 2/12, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam liên quan đến công tác tài trợ cho Festival Huế. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính và Trung tâm Festival Huế.

Huda bền bỉ đồng hành cùng người miền TrungHuda và chặng đường 30 năm gắn bó với đời sống người miền TrungHuda chung tay đưa nước sạch về với huyện A Lưới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã thông tin về tình hình kinh tế -  xã hội cũng như các hoạt động phòng chống dịch COVID-19; đồng thời cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để Carlsberg hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn tại địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao kế hoạch điều chỉnh sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Carlsberg trong bối cảnh chung hiện nay. Cảm ơn các doanh nghiệp nói chung trong đó có Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã cam kết hỗ trợ cho tỉnh trong việc tổ chức Festival Huế thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Festival Huế đã có thương hiệu. Nếu tổ chức vào năm sau là 2021 trong điều kiện các quốc gia vẫn còn ảnh hưởng nặng nề của đại dịch thì hiệu quả sẽ không cao.

Nhằm đảm bảo an toàn cho Nhân dân và các lực lượng tham gia Festival Huế, tỉnh thống nhất sẽ tổ chức Festival Huế vào năm 2022.

Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng Huế trong các kỳ Festival; đóng góp cho sự phát triển về kinh tế, xã hội và lan tỏa những giá trị văn hóa Huế. 

Tin, ảnh: Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn
Huế sẽ rộn ràng với Festival “Tết Huế” 2024

Festival “Tết Huế” do TP. Huế tổ chức sẽ diễn ra với nhiều hoạt động chào đón năm mới 2024, trong đó điểm nhấn là chương trình “Tết Huế”, được tổ chức thường niên nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc.

Huế sẽ rộn ràng với Festival “Tết Huế” 2024
Return to top