ClockThứ Tư, 11/05/2022 19:03

Carlsberg Việt Nam mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

TTH.VN - Chiều 11/5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã có buổi tiếp xã giao Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam. Cùng tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng phòng, chống dịchHành trình nâng tầm trải nghiệm người dùng của CarlsbergRa mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lonCarlsberg Việt Nam và chuyến hành trình theo đuổi sự hoàn hảo

Toàn cảnh buổi làm việc

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bia Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp của Công ty đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng hành trong các kỳ Festival, đặc biệt là đóng góp vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh đang triển khai phát triển Festival Huế 4 mùa để người dân và du khách được tận hưởng các lễ hội quanh năm nhằm phát triển thương hiệu du lịch Huế. Vì thế, rất mong Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thời gian tới. 

Tỉnh Thừa Thiên Huế luôn xem Carlsberg là thương hiệu của Huế,  lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ Công ty hoạt động hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng Carlsberg Việt Nam luôn là thương hiệu lớn đồng hành cùng sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và tiếp tục đồng hành với tỉnh để triển khai các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh để công ty hoạt động tốt thời gian qua, hiện công ty đang nghiên cứu mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường. Công ty cũng hướng đến những hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, các hoạt động xã hội, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, cung cấp nước sạch cho các xã nông thôn, miền núi. Công ty đặc biệt dành sự quan tâm và hỗ trợ cho những hoạt động của tỉnh, nhất là hỗ trợ cho các kỳ Festival của Huế.

Carlsberg Việt Nam luôn mong muốn phối hợp, đồng hành với Thừa Thiên Huế trong các sự kiện lớn, nhất là lĩnh vực du lịch, hoạt động xã hội... để góp phần cùng địa phương ngày càng phát triển.

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị Nhà tài trợ Bạch kim với mức tài trợ 8 tỷ đồng.

Từ festival đầu tiên diễn ra vào năm 2000, Công ty Bia Carlsberg Việt Nam đã góp mặt và đến nay, luôn đồng hành và là nhà tài trợ lớn nhất của Festival Huế. Ban tổ chức Festival Huế và Công ty Bia Carlsberg Việt Nam trở thành đối tác truyền thống, cùng đồng hành góp phần phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau, cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế.

Tin, ảnh: Thọ Minh-Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức New Zealand sáng 10/3, tại thành phố Auckland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với các nhà khoa học công nghệ người Việt tại New Zealand; tiếp Hiệu trưởng Đại học Waikato; làm việc với Hội đồng Kinh doanh thành phố Auckland và một số doanh nghiệp tiêu biểu của New Zealand để nắm bắt tình hình; tìm hiểu nhu cầu, tiềm năng, khả năng, cơ hội hợp tác; chia sẻ kinh nghiệm; kết nối hợp tác trong các lĩnh vực.

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand
Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế

Ngày 1/3, Đoàn ĐBQH tỉnh do Phó trưởng đoàn Nguyễn Thị Sửu làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát, làm việc với Sở Nội vụ về Nghị quyết 19 thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (ĐVSNCL) giai đoạn 2018 - 2023.

Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế
Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Xây dựng kịch bản tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10%

Tại cuộc họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 2/2024 diễn ra chiều 29/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương tập trung rà soát, phân tích, đánh giá, dự báo tình hình, chủ động phương án, xây dựng kịch bản phấn đấu tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10%, cao hơn Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra (8,5 - 9,5%).

Xây dựng kịch bản tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10
Return to top