ClockThứ Tư, 23/03/2016 09:42

Case bảo vệ iPhone 5S dùng được trên iPhone SE

Nếu bạn đang có ý định "lên đời" iPhone SE mà đang sử dụng iPhone 5S với vỏ bảo vệ (case) theo kèm, thì vẫn có thể tiếp tục tái sử dụng case cũ.

Theo PhoneArena, iPhone SE có thông số kỹ thuật hoàn toàn tương đương iPhone 5S. Cụ thể, máy vẫn sử dụng màn hình 4 inch, độ dày 7,6 mm. Thậm chí, vị trí các nút bấm vật lý cũng tương đồng hoàn toàn.

Người dùng vẫn có thể sử dụng các loại vỏ bảo vệ của iPhone 5S để dùng trên iPhone SE

Điểm khác biệt của iPhone SE là có cấu hình tương đương iPhone 6S, khi chip xử lý Apple A9 64 bit, kết hợp bộ xử lý chuyển động M9 giống như trên iPhone 6S. Ngoài ra, máy ảnh phía sau iPhone SE cũng được lấy từ iPhone 6S, mà cụ thể đó là camera iSight 12 MP với đèn flash Dual-Tone và quay phim 4K.

Với thông tin nói trên, nếu có ý định mua iPhone SE thì người dùng vẫn có thể sử dụng các vỏ bảo vệ cũ từ iPhone 5S, hoặc mua loại vỏ bảo vệ trước đây được sản xuất để dùng chuyên cho iPhone 5S.

Dự kiến, iPhone SE có giá khởi điểm 399 USD cho bản bộ nhớ trong 16 GB, và 499 USD cho bản bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm sẽ được phát hành ra một số thị trường vào ngày 31/3 tới.

Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay?

Tài khoản Jon Prosser tiếp tục đăng một tweet đáng chú ý nói về một mẫu iPhone tương lai sẽ được Apple ra mắt trong năm nay, nhưng không phải thuộc dòng iPhone 12.

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay
Thiết bị Apple nào không lên được iOS 13?

Năm ngoái, iOS 12 ra mắt tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ iOS 11 do chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu suất trên các thiết bị cũ. Tuy nhiên, phiên bản iOS 13 năm nay sẽ hoàn toàn khác.

Thiết bị Apple nào không lên được iOS 13

TIN MỚI

Return to top