ClockThứ Ba, 30/07/2019 10:04

Cát đổ tràn giữa đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

TTH.VN - Những ngày qua, người dân ở thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền rất bức xúc vì một lớp cát lớn bỗng nhiên xuất hiện ngay giữa đường.

Yêu cầu xử lý nghiêm các đối tượng gây rối tại trạm thu phí Bắc Hải VânTìm giải pháp cho bãi đỗ xeHọp chợ trên quốc lộ, gây cản trở giao thông

Người tham gia giao thông rất e ngại khi qua đoạn đường bị phủ đầy cát

Theo quan sát, lớp cát này nằm ở giữa đường tại Km 3+ 100 thuộc Tỉnh lộ 6 (trước mặt Công ty TNHH MTV Đầu tư và Chế biến khoáng sản Phenikaa Huế và Công ty cổ phần Prime Phong Điền). Người dânở khu vực này cho biết, lớp cát này xuất hiện gần cả tháng nay, do các xe tải chở cát chạy qua và đổ xuống.

Lượng cát đổ xuống lớn tạo thành một lớp cát dày từ 5-10cm, lan ra phủ gần hết lòng đường với chiều dài khoảng 10m. Rất nhiều người dân đi xe máy qua đoạn này đã bị té ngã vì cát trơn trượt.

Ông Hoàng Phước Hào- một người dân cho biết: “Do tính chất công việc nên hằng ngày tôi đều phải ngang qua đây, nhiều lúc không chú ý hoặc phải tránh các phương tiện khác, nhất là vào ban đêm, các phương tiện giao thông đi ngược chiều pha đèn thì chẳng thấy đường nên nhiều lúc đã bị té ngã”.

Tỉnh lộ 6 là tuyến giao thông huyết mạch nối giữa trung tâm Phong Điền với xã Phong Chương và các xã vùng Ngũ Điền, vì vậy lượng xe cộ qua lại hàng ngày khá đông nên luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Trao đổi về vấn đề này, ông Đoàn Văn Quốc, Chủ tịch UBND xã Phong Hòa, cho biết: “Hiện xã chưa nắm được thông tin. UBND xã sẽ tiến hành kiểm tra và sớm giải phóng lượng cát ở tuyến đường để đảm bảo an toàn cho người đi đường”.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm đường mới, nới đường cũ”

Lâu nay, một dấu ấn ở xã Phong Hòa, huyện Phong Điền đã cho nhiều người thán phục cách giữ gìn ngôi làng cổ Phước Tích hơn 500 năm tuổi nằm bên dòng Ô Lâu, thì giờ đây lại tạo thêm kỳ tích mới về cách làm đường giao thông ở địa phương. Đó là chiến dịch “làm đường mới, nới đường cũ” đã trở thành một phong trào sôi nổi đáng ngẫm, đáng nghĩ mà học tập.

“Làm đường mới, nới đường cũ”
Sức trẻ ở Trạch Phổ

Bằng các phong trào, hoạt động khác nhau, Chi đoàn thôn Trạch Phổ, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền đã khẳng định được sức trẻ của mình ở một vùng quê thuộc vùng thấp trũng.

Sức trẻ ở Trạch Phổ

TIN MỚI

Return to top