Thể thao trong nước

Cầu lông Huế tranh tài tại giải vô địch trẻ toàn quốc

ClockThứ Hai, 10/06/2019 11:21
TTH.VN - Giải là dịp để các VĐV trẻ học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng thi đấu, đồng thời phát hiện những nhân tố xuất sắc bổ sung cho tuyển quốc gia.

Cầu lông vượt dốc

Một số gương mặt trẻ triển vọng của cầu lông Huế tại giải. Ảnh: Nhĩ Hà

Khởi tranh từ 9-16/6 tại Đắk Lắk, giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc 2019 thu hút gần 150 VĐV đến từ 21 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Tại giải, các VĐV tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Sau lễ khai mạc tối 9/6, ngày 10/6, 8 VĐV tuyển cầu lông Huế chính thức bước vào tranh tài với mục tiêu lọt vào tốp 1/16.

Theo HLV Đặng Nhĩ Hà, chỉ tiêu thấp do tham gia giải lần này VĐV Huế tuổi từ 15-16 tuổi, trong khi các đoàn bạn đa số 18-19 tuổi nên khó để đi sâu vào giải.

“Tuy nhiên, các em sẽ thi đấu hết mình, bởi đây là dịp tích lũy kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị tranh tài tại giải vô địch thiếu niên diễn ra tại Đà Nẵng từ 22-30/6 tới”, HLV Đặng Nhĩ Hà nói.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CẦU LÔNG HUẾ:
Hy vọng ở chiến lược mới

Một thời gian dài “bết bát” ở các đấu trường trong nước, việc “đại thay đổi” nhân sự đang trở thành quyết định chiến lược của ban huấn luyện bộ môn cầu lông tỉnh ngay trong năm 2019.

Hy vọng ở chiến lược mới
Nỗi lo cầu lông

Cách đây không lâu, bảng xếp hạng thành tích cầu lông toàn quốc luôn xuất hiện những tên tuổi của Huế. Từ năm 2015 đến nay, “phút huy hoàng” ấy tối dần, kèm nỗi lo thiếu những tay vợt chuyên nghiệp.

Nỗi lo cầu lông
Return to top