Thể thao trong nước

Cầu thủ “nhí” Cố đô góp mặt tại VCK U13 toàn quốc trước 1 lượt đấu

ClockThứ Sáu, 24/07/2020 20:06
TTH.VN - Với chiến thắng 4-0 trước U13 Quảng Ngãi vào chiều 24/7 trên sân Đà Nẵng, U13 Thừa Thiên Huế chính thức giành quyền vào vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2020 trước 1 lượt đấu.

Cầu thủ "nhí" Cố đô tham dự giải bóng đá thiếu niên & nhi đồng toàn quốc 2019Gục ngã trên chấm 11m, U13 Thừa Thiên Huế tạm biệt giấc mơ vàngU13 Thừa Thiên Huế thắng trận đầu ra quân


Một pha đột phá của U13 Thừa Thiên Huế (áo tím) trong vòng vây của U13 Quảng Ngãi. Ảnh: Kim Phụng

Diễn ra từ 11- 26/7, vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2020 thu hút 37 đội bóng đến từ 30 tỉnh, thành trên toàn quốc, tranh tài ở 4 bảng đấu theo thể thức vòng tròn; trong đó, Phú Thọ bảng trưởng bảng 1, Đà Nẵng bảng trưởng bảng 2, Ninh Thuận bảng trưởng bảng 3 và Bà Rịa-Vũng Tàu bảng trưởng bảng 4.

Tại giải, U13 Thừa Thiên Huế góp mặt ở bảng 2. Trong bảng đấu này, 9 đội tham dự, gồm: Thừa Thiên Huế, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phố Hiến, Sông Lam Nghệ An, T&T VS và Hà Tĩnh. Các đội tiếp tục chia làm 2 bảng A và B; trong đó, U13 Thừa Thiên Huế nằm ở bảng B, tranh tài với các đội: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Sông Lam Nghệ An.

Tuy ở nhánh phải đương đầu với các đối thủ khá “xương” nhưng thầy trò HLV Lê Chí Nguyện đã xuất sắc vượt qua Bình Định 4-1, Quảng Ngãi 4-0 và hoà Quảng Nam 0-0. Và với thành tích 3 trận bất bại, các chân sút “nhí” Cố đô đã có mặt ở VCK sớm 1 lượt đấu, đồng nghĩa, cuộc so tài ở lượt cuối với Sông Lam Nghệ An ngày 26/7 chỉ mang tính thủ tục.

VCK Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2020 quy tụ 16 đội xuất sắc nhất vòng bảng sẽ diễn ra tại Nghệ An từ 1- 15/8 tới. Với việc lọt vào VCK năm nay, U13 Thừa Thiên Huế cho thấy những nỗ lực đáng ghi nhận khi tại giải này năm ngoái, thầy trò HLV Lê Chí Nguyện sớm giã từ cuộc chơi ngay từ vòng loại.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Return to top