ClockThứ Năm, 14/09/2017 12:49

Cây xanh gãy đè ô tô, tài xế thoát chết

TTH.VN - Trong lúc lưu thông trên đường, một chiếc ô tô mang biển số công vụ bị cây xanh gãy đổ đè chắn ngang gây hư hỏng nặng, rất may tài xế trong xe thoát chết. Vụ việc xảy ra vào trưa 14/9, ngay trên cầu Vĩ Dạ (TP. Huế) khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cây xanh đè ô tô

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay, chiếc xe mang biển số 75C-6767 chạy theo hướng đường Phạm Văn Đồng – Bà Triệu và bị cây gãy đè lên khi đến đoạn cầu Vĩ Dạ. Chiếc xe bị lún phần trần, gương chắn phía trước cũng như gương chiếu hậu cũng bị rạn nứt. Rất may tài xế (chưa rõ danh tính) không bị thương.

Xe ô tô bị hư hỏng nặng phần trần, kính chắn... bị rạn nứt

Lúc xảy ra vụ việc lượng người lưu thông qua lại trên cầu đông đúc dẫn đến kẹt xe nghiêm trọng. Nhận tin báo, cảnh sát và nhân viên đô thị kịp thời phong tỏa, giải quyết hiện trường, cưa cây, dọn dẹp để cho xe cộ lưu thông trở lại. Sau khoảng 30 phút, việc giải phóng mặt bằng, điều tiết phương tiện hoàn thành. Được biết, xe công vụ nói trên thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế quản lý. 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

Thời điểm xảy ra vụ việc phương tiện qua lại đông đúc, gây kẹt xe cục bộ

Clip hiện trường chiếc ô tô bị đè chắn ngang

Tin, ảnh, clip: Phan Thành 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới

Tạp chí Nikkei Asia ngày 13/1 cho hay, doanh số bán ô tô mới ở Ấn Độ vào năm 2023 đã tăng trưởng 7% so với một năm trước đó lên mức 5.079.985 chiếc, khi quốc gia này giữ vị trí thứ 3 về quy mô thị trường toàn cầu. Đây là vị trí đứng trước Nhật Bản, nhưng đứng sau Trung Quốc và Mỹ, trong năm thứ 2 liên tiếp.

Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO):
Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

Thương mại hàng hóa toàn cầu đang phục hồi sau đợt sụt giảm gần đây, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với ô tô và đồ điện tử, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết trong một báo cáo vừa được công bố; trong đó cảnh báo, những căng thẳng địa chính trị đang khiến triển vọng ngắn hạn trở nên “rất không chắc chắn”.

Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô
Cần thêm nhiều bãi đỗ ô tô trong đô thị

Hiện nay, tình trạng đỗ xe ô tô tại các tuyến đường ở TP. Huế và các khu đô thị khá lộn xộn, mất mỹ quan đô thị. Thực trạng này phần lớn do thiếu những bãi đỗ xe công cộng.

Cần thêm nhiều bãi đỗ ô tô trong đô thị
Thông tin doanh nghiệp
Phạt nguội là gì? Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, do đó nhiều người chưa hiểu rõ phạt nguội là gì, những lỗi thường bị phạt nguội là gì cũng như mức xử phạt đối với những lỗi này như thế nào? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy cần biết trong bài viết dưới đây.

Phạt nguội là gì Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

TIN MỚI

Return to top