ClockChủ Nhật, 17/10/2021 14:20

Cây xanh gãy đổ, đè trúng người đi đường

TTH.VN - Cây xanh gãy đổ trên đường Lê Duẩn, TP. Huế khiến một người đi đường bị thương. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu.

Biển xâm thực, đường chia cắtTăng điều tiết lũ hồ Hương ĐiềnMưa lớn, cảnh báo sạt lở

Cây xanh gãy đổ trên đường Lê Duẩn

Trưa 17/10, ông Lê Như Chính, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế, cho biết mưa to gió lớn đã khiến cây xanh trên đường Lê Duẩn bị gãy đổ. Thời điểm gãy đổ vào khoảng 6h cùng ngày, khiến một người chưa rõ danh tính bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cây xanh gãy đổ có đường kính khoảng 40cm. Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Công viên cây xanh Huế đã cho cán bộ đến dọn dẹp hiện trường.

Theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh, dự báo từ nay đến ngày 19/10 trên địa bàn có mưa to đến rất to. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 300-500mm, có nơi trên 700mm.

Do mưa lớn khiến một số nơi ở TP. Huế, huyện Phú Lộc, huyện Phú Vang... xuất hiện ngập lụt cục bộ.

Cũng trong sáng 17/10, thủy điện Hương Điền đã được lệnh xả nước điều tiết với lưu lượng từ 800-1.000m3/s để đón lũ.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan (Trung Quốc)

Ít nhất 1 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương sau khi trận động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra ở bờ biển phía đông Đài Loan (Trung Quốc), Sở cứu hỏa Đài Loan ngày hôm nay (3/4) cho biết. Đáng chú ý, trận động đất này được mô tả là mạnh nhất trong một phần tư thế kỷ.

Động đất mạnh nhất trong 25 năm tại Đài Loan Trung Quốc
Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế
''Trồng một tỷ cây xanh' trên hành trình 'về đích''

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các địa phương đã và đang quyết tâm đưa Đề án "Trồng một tỷ cây xanh" (Đề án) của Thủ tướng Chính phủ, giai đoạn 2021 – 2025 "về đích" đúng hẹn.

Trồng một tỷ cây xanh trên hành trình về đích

TIN MỚI

Return to top