ClockThứ Sáu, 08/04/2022 08:46
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

CEO Central Pharmacy: “Chinh phục khách hàng khó tính từ những chi tiết nhỏ nhất”

Đại dịch COVID-19 không chỉ để lại những hậu quả nặng nề cho ngành y tế mà nó còn làm chuyển biến rõ rệt trong ngành bán lẻ dược phẩm Việt Nam. Bên cạnh những nhà thuốc tư nhân truyền thống, hàng loạt các chuỗi nhà thuốc liên tiếp mọc lên. Việc hạn chế di chuyển trong đại dịch đã định hình lại nhận thức của người dân trong việc mua thuốc. Đây là bước chuyển vừa mang tính thách thức vừa là cơ hội trong thời đại mới này.

Gặp gỡ và trao đổi với ông Lưu Văn Hoàng, CEO của chuỗi nhà thuốc Central Pharmacy.

Thưa ông Hoàng, lý do nào để ông có động lực phát triển hệ thống nhà thuốc Central Pharmacy?

Nhận thấy rằng, thuốc hay thực phẩm chức năng đang được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử, hàng loạt nhà thuốc độn giá mà người dân không biết đâu là hàng chính hãng, giá cả thích hợp. Chính vì vậy, nhà thuốc Central Pharmacy ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi nhà một địa chỉ mua thuốc tin cậy nhất, khách hàng có thể trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

Ống có thể cho chúng tôi biết giá trị cốt lõi của nhà thuốc Central Pharmacy là gì?

Chúng tôi luôn trân trọng, gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi từ ngày đầu thành lập. Lấy phương châm “Chinh phục những khách hàng khó tính từ những chi tiết nhỏ nhất”, chúng tôi xây dựng các tiêu chí làm việc rõ ràng, xuyên suốt cho đến nay:

- Chính trực: Đặt chữ tín lên hàng đầu. Tôn chỉ đặt ra “Nói được làm được”, nhất quán từ lời nói đến hành động.

- Văn hóa phục vụ: Khi tiếp xúc với nhân viên, khách hàng có thể nhận thấy ngay sự khác biệt của chúng tôi. Tiếp đón, chào hỏi thân thiện, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của người dân, tận tâm phục vụ từ những đòi hỏi khó nhất.

- Đam mê: Sức khỏe của tất cả mọi người đều đáng quý, chúng tôi bằng tất cả sự đam mê của mình, ngày ngày nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm để tư vấn cho khách hàng cẩn thận, chu đáo nhất.

- Trải nghiệm khách hàng: Cam kết cho từng khách hàng sự hài lòng từ sâu bên trong họ sau mỗi lần mua sắm, dù là mua thuốc online hay trực tiếp tại nhà thuốc.

- Sản phẩm chính hãng, mua thuốc giá rẻ: Các sản phẩm của nhà thuốc Central Pharmacy đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiểu được tâm lý của nhân dân, sản phẩm chính hãng nhưng giá phải rẻ, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với các nhà sản xuất dược để cho giá tốt nhất. Bên cạnh đó là xây dựng hệ thống quản lý tối ưu giúp giảm tối đa những chi phí không đáng có.

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng: Việc mua thuốc không bao giờ dễ dàng đến thế. Ngay khi nhận được đơn của khách hàng, chúng tôi tiến hành kiểm hàng, giao hàng nhanh nhất có thể.

Chính vì những lý do trên mà chúng tôi luôn được sự ủng hộ của mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Giữa hàng ngàn nhà thuốc, đâu là điểm khác biệt làm nên tên tuổi của nhà thuốc Central Pharmacy?

Trong thời đại công nghệ hiện đại ngày ngay, việc mua sắm tại nhà đang dần trở thành thói quen của mọi người. Bắt kịp xu hướng của thời đại, chúng tôi không cho phép mình tụt lại phía sau. Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn tận dụng tối đa các nền tảng, khách hàng có thể tiếp cận đa kênh, lựa chọn kênh phù hợp nhất với bản thân.

Cùng với sự tận tâm của những người dược sĩ, luôn trau dồi kiến thức, cập nhật thông tin mới nhất để giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của quý khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn mong muốn tiến hành nhiều hội thảo với các chuyên gia đầu ngành để nâng cao sức khỏe người dân, cho mọi người hiểu đúng, hiểu rõ hơn việc sử dụng thuốc an toàn.

Không chỉ vậy, chúng tôi luôn phấn đấu xây dựng chuỗi nhà thuốc rộng khắp các quận huyện của Hà Nội, mang tiêu chuẩn nhà thuốc đến gần người dân hơn. Tất cả những điều này, chúng tôi đều hướng tới sự trải nghiệm hoàn hảo nhất từ khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của ông, chúc chuỗi nhà thuốc Central Pharmacy ngày càng phát triển và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Bảng phí chi tiết nhất

Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Câu trả lời là mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Tuy nhiên sẽ có thêm nhiều loại phí phát sinh khác mà bài viết sau sẽ cập nhật chi tiết.

Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng Bảng phí chi tiết nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Tập Gym có cao lên không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình và sự tự tin của một người. Nhiều người cho rằng tập gym có thể giúp tăng chiều cao, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở một mức độ nhất định. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về việc tập gym có tăng chiều cao hay không?.

Tập Gym có cao lên không Giải đáp chi tiết từ chuyên gia
Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup

TIN MỚI

Return to top