ClockThứ Hai, 01/02/2016 14:29

Chăm lo Tết cho các hoàn cảnh khó khăn

TTH - * Sáng 31/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2016” cho công nhân lao động. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà.

Từ sự hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và kinh phí của tổ chức công đoàn, chương trình tặng 480 suất quà, với tổng trị giá 250 triệu đồng cho lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không may bị tai nạn lao động, có người thân đau ốm dài ngày…

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động đã trao bảng vàng cho 7 doanh nghiệp có nhiều đóng góp hỗ trợ người lao động.

Hương Lan

* “Xuân yêu thương” là chủ đề của chương trình tặng quà cho đoàn viên thanh niên, hội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Khối Doanh nghiệp tỉnh do Đoàn Khối Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế phối hợp với Hội cựu Chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày 31/1. Tổng trị giá quà tặng là 16 triệu đồng.  

Tuấn Khoa

* Cùng ngày, Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Vang tổ chức chương trình “Nắng ấm mùa Xuân” năm 2016.

Trao quà cho các em học sinh tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em xã Phú Thượng

Đoàn đã thăm và tặng 40 suất quà cho 40 em học sinh nghèo hiếu học đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Tổng trị giá quà tặng là 10 triệu đồng.

Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024
Thiếu nữ Huế & tết

“Tết” - chỉ một từ ấy thôi mà làm xao xuyến bao người, đặc biệt là với những thiếu nữ, lứa tuổi hoa chơm chớm như nụ hồng, rạo rực đón mùa xuân mới với bao mơ ước thầm kín trong tâm hồn thanh khiết, băng tâm.

Thiếu nữ Huế  tết
Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết

Sáng 11/2 (mồng 2 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), trên các tuyến phố chính như Lê Lợi, Hà Nội, Lê Duẩn, Hùng Vương...và hai đầu cầu Phú Xuân, Dã Viên (TP. Huế), tình trạng kẹt xe diễn ra nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết giao thông để kéo giản lượng người, phương tiện qua lại an toàn.

Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết
Đi lễ nhà thờ họ

Trong mưa xuân lất phất bay ngày đầu tiên của năm mới, dân làng lại tề tựu về nhà thờ họ với mâm cúng đủ đầy, mang theo bao ước vọng.

Đi lễ nhà thờ họ
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Return to top