ClockThứ Ba, 01/03/2011 20:51

Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng có tiêu chí cụ thể

TTH - Qua đường dây nóng Báo Thừa Thiên Huế, một số bạn đọc phản ánh: Viễn thông Thừa Thiên Huế (VNPT) có một số chương trình chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng. Tuy nhiên có khách hàng nhận được sự hỗ trợ, nhưng có khách hàng lại không được nhận...

Một bạn đọc cho biết: “Gia đình tôi sử dụng điện thoại cố định của VNPT từ nhiều năm nay. Bản thân tôi sử dụng điện thoại di dộng vinaphone, một trong những dịch vụ của VNPT. Cách đây một thời gian, tôi nhận thông báo của Viễn thông Thừa Thiên Huế sẽ được nhận danh bạ điện thoại (DBĐT) mới phát hành năm 2010 với phương thức đơn vị này hỗ trợ 50% giá trị cuốn danh bạ. Bản thân tôi trả tiền một nửa. Tôi thực hiện như thông báo (trả tiền 50% giá trị quyển danh bạ) và đã nhận cuốn DBĐT như nêu trên. Nhưng sau đó, từ thông tin của một số người quen bạn bè của tôi, cũng là khách hàng của VNPT cho biết: họ được Viễn thông Thừa Thiên Huế tặng DBĐT mới phát hành năm 2010 mà không phải trả tiền 50% giá trị như trường hợp của tôi. Mặt khác, trong những năm trước đây, vào dịp năm mới, gia đình tôi được VNPT tặng lịch treo tường, nhưng năm nay thì không”... Như ý kiến nêu trên, nhiều bạn đọc khác cũng có những thắc mắc tương tự liên quan đến những chương trình hỗ trợ cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT...


Nhân viên VNPT đang tư vấn cho khách hàng
Theo ông Tôn Đức Sáu, Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh Viễn thông Thừa Thiên Huế, đây là chương trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của VNPT. Đối với DBĐT mới phát hành năm 2010, tiêu chí tặng, hỗ trợ cho khách hàng như sau: Tặng 100% giá bán DBĐT (52.800đ/cuốn) dành cho các đại lý điện thoại cố định, các khách hàng có mức doanh thu bình quân bằng hoặc lớn hơn 85.000đ/1 tháng và sử dụng đồng thời từ 2 đến 4 dịch vụ của VNPT trở lên bao gồm: dịch vụ điện thoại cố định, di động, Internet, điện thoại cố định không dây (Gphone). Tặng 50% giá bán DBĐT cho khách hàng là cá nhân có doanh thu bình quân bằng hoặc lớn hơn 85.000đ/1 tháng và sử dụng 1 dịch vụ viễn thông Thừa Thiên Huế (điện thoại cố định, di động, Internet, Gphone). Tuy nhiên, chương trình chăm sóc khách hàng thay đổi theo thời gian và điều kiện. Việc tặng và hỗ trợ DBĐT chỉ có giá trị tại thời điểm từ 15/10/2010 và đã kết thúc ngày 30/11/2010. Chương trình tặng lịch cho khách hàng (trong năm 2010) nhân dịp năm mới thì: Nhóm khách hàng đặc biệt và nhóm khách hàng lớn có doanh thu bình quân lớn hơn hoặc bằng 1 triệu đồng được tặng 1 lịch 7 tờ và thiệp chúc tết của Giám đốc Viễn thông Thừa Thiên Huế. Nhóm khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng tư nhân (không thuộc diện khách hàng lớn và đặc biệt) có doanh thu bình quân lớn hơn 60.000đ/tháng được tặng 1 cuốn lịch 5 tờ.
Đối với những thắc mắc khác liên quan đến các chương trình chăm sóc khách hàng của Viễn thông Thừa Thiên Huế, ông Sáu cho biết: khách hàng lắp đặt mới các dịch vụ viễn thông của Thừa Thiên Huế được hưởng những chương trình khuyến mãi tùy theo từng thời điểm, chính sách ưu đãi tối đa như giảm giá hoặc tặng không thiết bị đầu cuối, miễn cước hòa mạng, giảm cước cuộc gọi. Đối với khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ viễn thông, trong trường hợp hỏng các thiết bị đầu cuối (bao gồm máy điện thoại cố định, máy Gphone, modem ADSL, bộ thiết bị giải mã STB đối với dịch vụ truyền hình chất lượng cao Internet) sẽ được thay tạm nhằm tránh tình trạng mất liên lạc trong thời gian xác định nguyên nhân hư hỏng và sửa chữa. Nếu thiết bị bị hỏng do Viễn thông Thừa Thiên Huế giao khách hàng sử dụng thì sẽ được đơn vị thay mới miễn phí. Trong trường hợp hỏng hóc về mặt kỹ thuật, mất liên lạc, khách hàng gọi tới số điện thoại 119 (từ điện thoại cố định) hoặc 054119 (gọi từ di động) sẽ có người tiếp nhận yêu cầu xử lý sự cố 24 giờ trên 7 ngày (chỉ duy nhất Viễn thông Thừa Thiên Huế có). Ông Tôn Đức Sáu nhấn mạnh, tất cả những chương trình nêu trên nhằm đưa đến quyền lợi tối đa cho khách hàng của Viễn thông Thừa Thiên Huế. Đặc biệt, các chương trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng (trong từng giai đoạn khác nhau) đều có tiêu chí cụ thể. Bạn đọc có thể đối chiếu những thông tin nêu trên với trường hợp của mình hoặc gọi đến số điện thoại 3999999, là số điện thoại chăm sóc khách hàng của VNPT để được giải đáp cụ thể.
Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn

Dù ngành chức năng đã có những giải pháp để ngăn chặn tình trạng mua bán trái phép hóa đơn (HĐ), nhưng vấn nạn này vẫn âm ỉ xảy ra trong đời sống xã hội.

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn
DỰ ÁN KHU DU LỊCH SUỐI VOI:
Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai

Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai các hạng mục công trình, chứng minh năng lực tài chính. Đồng thời, hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để sớm hoàn thành giai đoạn 1, 2 đưa vào hoạt động trong năm 2024.

Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai
XUNG QUANH VIỆC BÀ HOÀNG THỊ KIM ÁNH KHIẾU NẠI GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN ĐỂ QUÁ THỜI HẠN:
Vụ việc đang được Tòa án nhân dân TP. Huế thụ lý

Vừa qua, Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn khiếu nại của bà Hoàng Thị Kim Ánh (Căn hộ B-1107, tầng 11, chung cư The Manor Crown, Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế) liên quan về việc giải quyết đơn thư tố cáo của công dân để quá thời hạn theo quy định của Luật Tố tụng hình sự.

Vụ việc đang được Tòa án nhân dân TP Huế thụ lý
Xung quanh việc chuyển nhượng QSDĐ giữa bà Nguyễn Thị Minh Tâm với vợ chồng ông Nguyễn Đắc Quốc Nhật:
Nếu tranh chấp, có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác

“Việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) giữa bà Nguyễn Thị Minh Tâm với vợ chồng ông Nguyễn Đắc Quốc Nhật là một quan hệ pháp luật tranh chấp khác, nếu có tranh chấp thì có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự”. Đó là trả lời của Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) TX. Hương Thủy - Mai Văn Phú tại Công văn số 04/CV-TA ngày 2/1/2024.

Nếu tranh chấp, có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác

TIN MỚI

Return to top