ClockThứ Ba, 07/08/2018 11:20

Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho cộng đồng

TTH.VN - Trong tháng 8, nhóm bạn trẻ đến từ Hệ thống phòng tập Olympic Fitness Center dành những ngày nghỉ cuối tuần xây dựng chương trình “Chuỗi hành trình vì sức khỏe cộng đồng”.

Huấn luyện viên trực tiếp phân tích và tư vấn sức khỏe cho người dân

Đây là hoạt động miễn phí, nhằm giúp người dân trên địa bàn TP. Huế hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc vận động, tập luyện thể dục thể thao, bảo vệ sức khỏe.

Theo đó, địa điểm thực hiện được các bạn chọn là các quán cà phê lớn, có lượng khách đông. Người dân sẽ được đo các chỉ số cơ thể như, lượng cơ, mỡ, xương, khoáng... và các chỉ số khác.

Anh Hoàng Văn Quý , một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Công việc văn phòng khiến tôi ít vận động. Sau những ca làm, vì tính chất công việc gặp gỡ khách hàng nên thường phải uống bia. Được các bạn trẻ kiểm tra sức khỏe mới biết cơ thể mình bị mỡ nội tạng cấp độ 7. Sau đó, các bạn huấn luyện viên tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý và phương pháp tập luyện cũng như các bài tập phù hợp để khắc phục”.

Người dân sẽ được kiểm tra sức khỏe miễn phí bằng máy Inbody

Hành trình này sẽ kéo dài một tháng và được nhóm bạn trẻ thực hiện vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên toàn thành phố. Anh Phạm Đình Minh, người đại diện cho nhóm hành trình cho biết: “Hoạt động trong lĩnh vực fitness nên chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Hành trình vì sức khỏe cộng đồng xuất phát từ tâm huyết muốn nhân rộng ý thức giữ gìn, bảo vệ sức khỏe cho người dân để góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.

Tin, ảnh: Thọ Linh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top