ClockThứ Ba, 29/05/2012 10:47

Chăm sóc toàn diện cho vùng da lưng trong mùa hè

TTH.VN - Làn da lưng nhạy cảm cũng cần tới sự chăm sóc của bạn vào mọi thời gian trong năm. Cùng “bỏ túi” những phương pháp chăm sóc da lưng toàn diện nhất.

Trước mùa hè

 


Những ngày giao mùa sang hè là thời điểm thích hợp để bạn tẩy da chết. Hãy dùng muối biển hay trà ngâm với sữa tươi đắp lên lưng trong 5 phút rồi rửa sạch. Sau khi da được tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ thư giãn cho lưng và thoa sữa dưỡng thể toàn thân giúp làm dịu da và giữ da mịn màng. Việc tẩy da chết trước khi vào hè sẽ giúp da bắt nắng vừa phải và không bị sạm màu.

Trong hè
 
 
Vì lưng là vùng da bắt nhiều nắng nhất khi bạn đi bơi, hãy thoa kem chống nắng cho vùng da này trước và sau khi bạn bơi xong. Để việc thoa kem chống nắng dễ dàng, bạn nên chọn những loại kem dạng xịt để xịt toàn bộ vùng lưng. Đừng nên chọn những loại kem quá nhờn, chúng sẽ nhanh trôi trong nước và làm bí da. Vì vậy, làn da sẽ vẫn bị bắt nắng và nổi mụn nhọt.

Sau mùa hè
 
 
Nếu không được bảo vệ trước và trong mùa hè, làn da rất dễ bị tổn thương nên bạn cần tăng cường chăm sóc da. Hãy thực hiện đầy đủ tất cả các bước từ việc tẩy da chết, cung cấp dưỡng chất cho da. Chúng sẽ giảm bớt các tổn thương và giúp da sáng đẹp hơn vào mùa sau.
  

Theo Đẹp

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Return to top