ClockThứ Năm, 05/05/2016 05:57

Chanel lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Cuba

TTH - Hôm 3/5 vừa qua, bộ sưu tập Cruise của Chanel vừa được trình diễn tại thủ đô Havana, Cuba. Sự kiện thời trang có sự tham gia của các nhà biên tập hàng đầu thế giới và có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp thời trang, cũng như những khách hàng thân thiết đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Người hâm mộ ở thủ đô Havana (Cuba) vây quanh nam diễn viên Vin Diesel khi anh đến tham dự show diễn thời trang của Chanel hôm 3/5. Ảnh: Reuters

Karl Lagerfeld, người “tiếp quản” thương hiệu thời trang Chanel vào năm 1983, đồng thời là người tiên phong đưa tác phẩm thời trang của mình ra khỏi biên giới nước Pháp cho biết, bộ sưu tập Cruise được truyền cảm hứng bởi “sự phong phú về văn hóa và mở cửa của Cuba”.

Như vậy, Chanel sẽ là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới lần đầu tiên đưa tạo dựng một sự kiện thời trang lớn ở Mỹ Latinh, làm nổi bật mối quan hệ đang ấm lên giữa Cuba với phương Tây.  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Hệ lụy của thời trang nhanh

Thuật ngữ “thời trang nhanh” hay thời trang “mì ăn liền” dùng để chỉ những loại hàng may mặc giá rẻ, sản xuất hàng loạt và nhanh chóng để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng thời trang nhanh đã gây nên một sức ép lớn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hệ lụy của thời trang nhanh
Cuba: Doanh nhân sử dụng “aquaponics” để sản xuất lương thực hiệu quả

Theo Hãng Thông tấn Reuters ngày hôm nay (3/10), hai doanh nhân trẻ người Cuba đã quyết định chuyển sang “aquaponics”, một hệ thống sản xuất thực phẩm bằng cách kết hợp giữa nuôi trồng thủy sản với thủy canh, nhằm kiếm được thu nhập tốt hơn, đồng thời thúc đẩy nguồn cung thực phẩm của quốc gia.

Cuba Doanh nhân sử dụng “aquaponics” để sản xuất lương thực hiệu quả
Thông tin doanh nghiệp
Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

Được thành lập năm 2012 với trụ sở tại Đà Nẵng, đến nay, FM Style đã có hơn 74 chi nhánh trên khắp 23 tỉnh thành. Trong đó, các cửa hàng của doanh nghiệp tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cho đến nay, FM Style đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và hướng đến mục đích thống lĩnh ngành thời trang Việt và vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top