Thể thao

Chặng 11 “Non sông liền một dải 2021”: Nguyễn Trúc Sinh ung dung về nhất

ClockThứ Bảy, 17/04/2021 13:35
TTH.VN - Chặng 11 Trường Tiền – Phú Xuân trong khuôn khổ Cuộc đua xe đạp “Non sông liền một dải” lần thứ 33 - 2021 khởi tranh sáng 17/4 tại khu vực Bảo tàng Mỹ thuật (Lê Lợi - TP. Huế). Ông Nguyễn Thanh Bình – UVTV – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Bất ngờ ở chặng 10 “Non sông liền một dải” 2021Cuộc đua xe đạp “Non sông liền một dải” 2021 sẽ đến Huế ngày 16/4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình (phải) trao thưởng cho VĐV Loic Desriac của Bike Life Đồng Nai - người giữ áo vàng sau 10 chặng

Trước giờ xuất phát, BTC cuộc đua và nhà tài trợ đã trao 370 triệu đồng, trong đó, 200 triệu đồng được trao cho Quỹ học bổng khuyến tài Nguyễn Chí Thanh, 100 triệu đồng cho Quỹ giáo dục Huế hiếu học và 70 triệu đồng cho 70 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Sau vòng dẫn, ngay khi trọng tài phất cờ báo hiệu vòng thi đấu đầu tiên chính thức bắt đầu, tốc độ lập tức được các tay đua đẩy lên cao, đồng thời, các đội cùng sử dụng chiến thuật kềm kẹp lẫn nhau, cố gắng đưa đồng đội thoát lên phía trước càng nhiều càng tốt.

Ở chặng đấu này, với mục tiêu xé áo vàng của Bike Life Đồng Nai, các đội: TP. Hồ Chí Minh Vinama, TP. Hồ Chí Minh New Group, Cần Thơ, 620 Châu Thới – Vĩnh Long, Nhựa Bình Minh – Bình Dương… liên tục vây hãm các tay đua của đại diện miền Đông Nam bộ.

Và chỉ mới ngang vòng đua thứ 2, đoàn đua đã tách thành 2 tốp. Tốp đầu với 6 VĐV liên tục duy trì tốc độ khá cao đã dần bỏ xa tốp 2, đồng thời canh chừng lẫn nhau không để đối phương bứt phá.

Clip chặng 11 Trường Tiền - Phú Xuân

Tuy nhiên, ở 2 vòng cuối, với lối chơi thông minh khi phân phối sức hợp lý và chọn đúng thời điểm đối thủ “lơi” chân ngay sau khi tấn công, Nguyễn Trúc Sinh đến từ TP. Hồ Chí Minh New Group trong tốp đầu đã thoát khỏi sự đeo bám quyết liệt để tung ra những pha bứt tốc mạnh mẽ. Điều này giúp ở vòng cuối cùng, với khoảng cách hơn 10 giây so với đối phương, Nguyễn Trúc Sinh ung dung về nhất chặng 11 Trường Tiền – Phú Xuân (20 vòng, 42km) mà không gặp bất cứ sự đeo bám nào.

Tiếp tục hành trình “Non sông liền một dải”, sáng 18/4, xuất phát từ Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, đoàn đua sẽ bước vào chinh phục chặng 12 Huế - Đà Nẵng có lộ trình 100km. Đây là một trong những chặng đua đầy cam go khi các VĐV phải chinh phục 3 ngọn đèo: Phước Tượng, Phú Gia và nhất là Hải Vân.

Một số hình ảnh tại cuộc đua:

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng những ca khúc về Huế trước giờ khai mạc

Nhà tài trợ ủng hộ Quỹ học bổng khuyến tài Nguyễn Chí Thanh 200 triệu đồng

Trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học của tỉnh

Xuất phát

Đông đảo khán giả đến theo dõi, cổ vũ đoàn đua

Mới qua vòng 2, các tay đua đã tách tốp và triển khai tấn công khá quyết liệt

Ở nhóm 2, các tay đua tuy không quá đẩy cao tốc độ nhưng họ luôn kềm kẹp nhau 

Trên đường Trần Hưng Đạo

Ngang qua công viên Thương Bạc - một trong những địa điểm nổi tiếng của Huế trên cung đường này

Cầu Phú Xuân được lực lượng chức năng phân luồng, canh gác cẩn thận để đảm bảo an toàn

Niềm vui của Nguyễn Trúc Sinh - VĐV về nhất chặng 11 Trường Tiền - Phú Xuân

Đoàn mô tô hộ tống tạm biệt người hâm mộ Huế sau khi chặng đua kết thúc

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông

Sáng 16/3, tại khu vực sông An Cựu, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức lễ khai mạc giải đua ghe truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 17 năm thành lập phường An Đông. Tham dự có TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo thành phố, các địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông
Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Return to top