ClockThứ Năm, 08/09/2022 14:50

Chắp cánh ước mơ cho học sinh đến trường

TTH.VN - Sáng 8/9, Hội Người khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức chương trình trao học bổng Chắp cánh ước mơ cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểuTrao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu họcTrao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”Trao 32 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmTrao 95 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

Chắp cánh ước mơ đồng hành cùng các em cắp sách đến trường

34 suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. Trong đó có 30 suất dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 4 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo giá trị mỗi suất 3 triệu đồng. 

Được sự chung tay của các nhà tài trợ, mạnh thường quân, không chỉ là chương trình ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng các em nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top