ClockChủ Nhật, 31/05/2015 11:56

Chập điện, một xưởng làm quạt tre bị thiêu rụi

TTH.VN - Khoảng 14h30 ngày 30/5, xưởng làm quạt tre của ông Nguyễn Tuấn (7b/8 đường Tú Xương, phường Tây Lộc, Tp. Huế) bốc cháy dữ dội.


Xưởng làm quạt tre bốc cháy dữ dội

Nhận được tin báo của người dân, phòng cảnh sát PCCC CA tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường cùng với người dân tham gia chữa cháy.


Lực lượng PCCC cùng người dân tham gia dập lửa

Gần một tiếng đồng hồ nỗ lực chữa cháy, lực lượng cảnh sát PCCC CA tỉnh cùng với sự giúp sức của người dân đã khống chế được đám cháy, không để lây lan sang các hộ dân bên cạnh. Do đây là xưởng làm quạt tre, gặp trời nắng nóng nên đám cháy bốc cháy rất nhanh và xưởng đã bị thêu rụi trong thời gian ngắn.

Ông Nguyễn Tuấn cho biết, xưởng bốc cháy khi một mô tơ mài tre trong xưởng bị chập điện. Vào thời điểm trên, trong xưởng có 10 công nhân đang làm việc.

Võ Ngọc Thạnh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Đó là khẳng định của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại hội nghị tổng kết thực hiện các Quyết định số 75/2013/QĐ-TTG ngày 06/12/2013 và Quyết định số 35/2017/QĐ - TTG ngày 25/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách và công tác bảo đảm đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập (TKQT) hài cốt liệt sĩ (HCLS) ngày 27/3 tại Nghệ An.

Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top