ClockThứ Năm, 17/12/2020 19:47

Chất lượng khám, điều trị bệnh mắt không ngừng được tăng lên

TTH.VN - Đó là thông tin được lãnh đạo Bệnh viện Mắt Huế chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, diễn ra vào chiều 17/12. Đến dự lễ kỷ niệm, có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bệnh viện Mắt chính thức hoạt động theo phương thức tự chủ tài chínhBệnh viện Bay Orbis khám, phẫu thuật mắt miễn phíThăm bệnh viện Bay Orbis

Chất lượng khám, điều trị bệnh mắt tại Bệnh viện Mắt Huế được nhiều người dân đánh giá cao (Ảnh: BVM)

Sau 15 năm thành lập, việc sử dụng hiệu quả các nguồn viện trợ và  chương trình hợp tác quốc tế mở ra nhiều cơ hội trong đào tạo đội ngũ y bác sĩ, tăng cường hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Với Trung tâm Nhãn nhi thân thiện đầu tiên của Việt Nam được xây dựng thành công, cùng những thành tựu vượt bậc trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiệu quả trong điều trị, đến nay Bệnh viện Mắt Huế là bệnh viện chuyên khoa hạng II và là đơn vị đầu tiên của Sở Y tế được UBND tỉnh Quyết định giao tự chủ chi thường xuyên.

Theo bác sĩ CKII Phạm Minh Trường, Giám đốc Bệnh viện Mắt Huế, đến nay, Bệnh viện được đánh giá là cơ sở có chất lượng khám, điều trị bệnh mắt mang tầm khu vực và cả nước. Bệnh viện đã triển khai hầu hết các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu có chất lượng.

*Cùng ngày, Trung tâm Mắt Bệnh viện Trung ương Huế, Bộ môn mắt – Trường ĐH Y Dược, Bệnh viện Mắt Huế tổ chức chương trình Hội nghị nhãn khoa “Kỷ Niệm 15 năm ngày thành lập Bệnh viện Mắt Huế”.

Hội nghị thu hút nhiều chuyên gia tham dự

Hội nghị có 23 báo cáo với các nội dung đa dạng về các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa: phẫu thuật nhãn nhi, bệnh lý glô-côm, thể thủy tinh, võng mạc dịch kính, kết giác mạc và chấn thương cũng như nhãn khoa cộng đồng và laser trong nhãn khoa.

Đây là dịp để trao đổi kinh nghiệm, cập nhật những kiến thức mới,  nâng cao trình độ trong lĩnh vực nhãn khoa, mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất cho cộng đồng.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

TIN MỚI

Return to top