ClockThứ Sáu, 04/12/2020 21:55

Cháu Phát được hỗ trợ hơn 2 triệu đồng

TTH.VN - Thông qua bài viết “Cháu Phát mong lớn lên không bị dị tật” đăng trên Chuyên mục Quỹ Sen xanh, Báo Thừa Thiên Huế số 8067, một bạn đọc giấu tên và một biên tập viên của báo đã hỗ trợ cho cháu tổng cộng 2,3 triệu đồng.

Cháu Phát mong lớn lên không bị dị tật

Cháu Phan Duy Phát nhận tiền hỗ trợ tại lớp học

Cháu Phan Duy Phát bị bệnh viêm xương tuỷ, cần điều trị lâu dài và phẫu thuật nhiều lần mới hy vọng tránh dị tật về sau. Gia đình cháu thuộc hộ nghèo, không những không đủ lo chi phí cho các đợt phẫu thuật mà đến việc bồi dưỡng để cháu đủ sức thực hiện phẫu thuật cũng nằm ngoài khả năng của ba mẹ cháu.

Thông qua Quỹ Sen xanh, ba cháu Phát là anh Phan Duy Hiệp gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm. Để giúp cháu Phát vượt qua khó khăn, mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: anh Phan Duy Hiệp, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền; số điện thoại: 0856142990. Hoặc: Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0378060314; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Trường An, tỉnh Thừa Thiên Huế (ghi hỗ trợ cháu Phát, huyện Phong Điền).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Động lực để bứt phá

Năm 2023, tuy đối mặt với nhiều khó khăn nhưng kinh tế - xã hội trên địa bàn TX. Hương Thủy tiếp tục có những bước phát triển đáng ghi nhận. Đây là động lực để Hương Thủy tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Động lực để bứt phá
Return to top