ClockThứ Bảy, 20/01/2018 10:09

Cháu Tránh đã được giúp đỡ

TTH - Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 16/1/2018 đăng tải trường hợp cháu Trần Tránh, học sinh lớp 1/3 Trường tiểu học Hương Vân, thị xã Hương Trà đang gặp nhiều khó khăn trong việc đến trường. Mẹ Tránh nuôi con đơn thân, lại vừa lâm bệnh nặng; ông bà ngoại cũng già yếu, bệnh tật; gia cảnh vốn nghèo khó từ lâu nhưng cháu rất ham học.

Cháu Tránh cần được giúp đỡ để tiếp tục đến trường

Ngay khi bài viết được đăng tải, một bạn đọc (giấu tên) đã trao tặng Trần Tránh một suất hỗ trợ tiền ăn đủ để em được học bán trú từ tháng 1/ 2018 đến hết năm học 2017-2018, trị giá 1.500.000 đồng.

Em Tránh với bữa ăn bán trú đầu tiên

Ngay khi nhận được thông tin giúp đỡ, nhà trường đã tạo điều kiện để Tránh được tham gia lớp bán trú. Thầy Phan Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường Hương Vân cho biết khi có tiền ăn bán trú việc đi lại, học tập... của Trần Tránh được ổn định theo hướng tốt, nhà trường hứa sẽ hết sức quan tâm đến trường hợp này để em không chỉ được ăn uống đầy đủ mà sẽ học tập tốt.

Thay mặt gia đình và các thầy cô giáo trong trường, thầy Phan Văn Thanh vô cùng cám ơn mạnh thường quân đã giúp đỡ cháu Trần Tránh.

Bài, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top