Thế giới

Cháy bệnh viện ở thủ đô Iraq, 27 người chết, 46 người bị thương

ClockChủ Nhật, 25/04/2021 09:03
Ít nhất 27 người đã thiệt mạng và 46 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn tại một bệnh viện phía đông nam thủ đô Baghdad, Iraq ngày hôm qua.

Cháy công ty sản xuất vaccine Covid-19 tại Ấn Độ, 5 người chếtCOVID-19: Ấn Độ ghi nhận kỷ lục mới về số ca tử vong hàng ngày

Bệnh viện Ibn Khatib sau vụ cháy. Nguồn: The A&O Board PSF

Giới chức Y tế cho biết, vụ việc xảy ra tại bệnh viện Ibn Khatib, ở khu vực Diyala Bridge. Đám cháy xảy ra sau khi 1 bình dưỡng khí oxy phát nổ tại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho các bệnh nhân về phổi. Hiện các bệnh nhân của bệnh viện này đã phải di dời ra khỏi bệnh viện, bất chấp việc đám cháy đã được khống chế.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh ngành y tế Iraq đang gồng mình chống lại dịch Covid-19./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top