ClockThứ Hai, 24/04/2017 21:37

Cháy cổng chào trên đường Lê Lợi

TTH.VN - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18g40 tối 24/4, đoạn ngã tư Lê Lợi – Hà Nội – cầu Phú Xuân (TP. Huế).

Nhiều người làm việc gần khu vực cháy huy động bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa

Theo nhiều nhân chứng, thời điểm trước khi xảy ra vụ cháy trời có mưa giông, khi cơn mưa vừa kết thúc, ngọn lửa ở cổng chào trang trí bỗng dưng bốc cháy khiến người đi đường hoảng hốt.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Ngay sau khi phát hiện được ngọn lửa, một số người làm việc gần đó đã huy động nhiều bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa, lực lượng cảnh sát PCCC có mặt sau đó. Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy có thể do chập điện.

Lực lượng cảnh sát PCCC tại hiện trường

Tại hiện trường, một bên chân cổng chào cháy rụi, lộ ra hệ thống điều khiển chiếu sáng cho cổng chào. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Phan Thành – Lê Thọ (Thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ
Cháy, phần lớn do hệ thống điện

Sau thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và ngành chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ cháy chợ Khe Tre (Nam Đông) là do hệ thống điện. Như vậy, vấn đề hệ thống điện tại các chợ cần phải được rà soát kỹ lưỡng để sớm khắc phục triệt để, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra cháy chợ.

Cháy, phần lớn do hệ thống điện
Return to top